วิเคราะห์บอล ซาอุดิอาระเบีย -vs- เวเนซูเอล่า

วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

กระชับมิตร

ซาอุดิอาระเบีย -vs- เวเนซูเอล่า

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : ซาอุดิอาระเบีย ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ซาอุดิอาระเบีย
   สภาพทีมวันนี้กุนซือ แอร์วี เรนาร์ด ยังคงใช้นักเตะที่ส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่ในลีกภายในประเทศเช่นเดิมนำมาโดย ซาเลม อัล ดอว์ซารี่(อัล ฮิลัล) ซาเลห์ อัล เชห์รี่(อัล ฮิลัล) และ เฟราส อัล บริคาน(อัล ฟาเตห์)

เวเนซูเอล่า
   สภาพทีมวันนี้กุนซือ เฟอร์นานโด บาติสต้า ก็ได้เรียกแข้งที่ไปโลดแล่นอยู่ในต่างแดนกลับมากันอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น โทมัส รินคอน(ซามพ์โดเรีย) ซาโลมอน รอนดอน(ริเวอร์เพลท) และ โจเซฟ มาร์ติเนซ(อินเตอร์ ไมอามี่)

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น ซาอุดิอาระเบีย ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 1 และแพ้ 4 โดยเกมนัดล่าสุดลงเล่นในเกม กัลฟ์ คัพ แพ้ให้กับทีมชาติ โอมาน มา 1-2 ส่วนทีมเยือน เวเนซูเอล่า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดอุ่นเครื่องเอาชนะทีมชาติ ซีเรีย มาได้ 2-1 ราคาเปิดออกมา ซาอุดิอาระเบีย ต่อ ปป. แม้ว่าจะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ ซาอุดิอาระเบีย ทว่าผลงานโดยรวมของพวกเขาก็ดูไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่ ยิ่งวันนี้มาเจอกับอย่าง เวเนซูเอล่า ที่หากวัดกันที่มาตราฐานปอนด์ต่อปอนด์แล้วยังมองว่าทีมดังจากทวีป อเมริกาใต้ ยังดูเหนือกว่าอยู่นิดหน่อยและเกมนี้ก็ไม่น่าจะแย่ถึงขั้นแพ้กลับออกไป

ฟันธง : รอง เวเนซูเอล่า ”ท้าให้ลอง”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0 , เวเนซูเอล่า ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*