วิเคราะห์บอล คาซัคสถาน -vs- สโลวีเนีย

วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

คาซัคสถาน -vs- สโลวีเนีย

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : สโลวีเนีย ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

คาซัคสถาน

          ไม่มีอะไรเซอร์ไฟรส์สำหรับเจ้าบ้านทีมนี้เนื่องจากลูกทีมของ มาโกเหม็ด อดิเยฟ เรียกตัวผู้เล่นหน้าเดิมๆทั้งนั้นโดยคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบรัดกุมอย่าง 5-4-1 ใช้ อัสคัต ทากีเบอร์เก้น กับ อิสลามเบค คูอัต สองมิดฟิลด์วัย 30+ ที่ค้าแข้งอยู่ในลีกบ้านเกิดรับหน้าที่ปั้นเกมรุกเพื่อเดินหน้าป้อนบอลให้กับ อาบัต เอมเบตอฟ ที่โชว์ฟอร์มในนามทีมชาติได้ค่อนข้างเยี่ยมเลยจากผลงาน 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์ตลอด 6 นัดหลังสุดที่ลงเตะพร้อมเป็นตัวจบสกอร์

คาซัคสถาน (5-4-1) : อิกอร์ ชัซสกี้ – บั๊กดาต ไครอฟ, เซอร์กี ไมลี่,เตมีร์ลัน เยอร์ลานอฟ, อเล็กซานเดอร์ มารอชกิน, ตีมูร์ ดอสมากัมเบตอฟ – บัคตียอร์ ไซนุตดีนอฟ, อัสคัต ทากีเบอร์เก้น, อิสลามเบค คูอัต, เอลฮัน อัสตานอฟ – อาบัต เอมเบตอฟ

สโลวีเนีย

          มาตาย์ซ เค็ค บุกมาเยือนคราวนี้โดยปราศจาก ยาสมิน คูร์ติช มิดฟิดล์ตัวเก๋าจากพีเอโอเค ที่มีอาการบาดเจ็บที่เข่าหมดสิทธิ์แน่นอนแล้วทำให้ จอน โกเรนก์ สแตนโควิช (สตวร์ม กราซ) จะได้โอกาสลงสนามแทน ขณะที่เกมรุกแน่นอนว่าเราจะได้เห็น เบนยามิน เซสโก้ หัวหอกดาวรุ่งวัยเพียงแค่ 19 ปีที่กระทุ้งให้กับซัลซ์บวร์กไป 10 ลูกในซีซั่นนี้รอควงแขนรุ่นพี่อย่าง อันดร้า สโปราร์ (พานาธิไนกอส) รอปิดบัญชี

สโลวีเนีย (4-4-2) : ยาน โอบลัค – เปตาร์ สโตยาโนวิช, ยาก้า บิโยล, มิฮา บลาซิช, เกรกอร์ ซิโกเซค – มิฮา ไซจ์ส, อดัม เซริน, จอน โกเรนก์ สแตนโควิช, เบนยามิน เวอร์บิช – อันดร้า สโปราร์, เบนยามิน เซสโก้

ทรรศนะ tengchamp

           ต้องบอกว่าเกมนี้ สโลวีเนีย ผู้มาเยือนได้เปรียบกว่าเยอะไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของผลงานและขุมกำลังบวกกับนัดนี้ได้แนวรุกอนาคตไกลเป็นอีกหนึ่งตัวทีเด็ดอีกด้วยมั่นใจได้เลยว่าทริปเยือนวันนี้พร้อมเดินหน้าเข้าวินสถานเดียวล่ะครับ ต่างกับ คาซัคสถาน เจ้าบ้านที่ก่อนลงสนามผลงานเข้าขั้นห่วยแตกจากการแพ้รวดมา 3 นัดซ้อนแม้จะได้พักมานานหลายเดือนแต่การเปิดบ้านรับมือคู่แข่งที่เหนือกว่าเยอะเช่นนี้ยังไงก็รอดยากด้วยประการทั้งปวงล่ะครับพี่น้อง ดังนั้นกับราคาที่เปิดให้ สโลวีเนีย ต่อ 0.5 กับทีมที่ได้เปรียบทุกประการเช่นนี้บอกได้เลยว่ายังไงก็ต้องเลือกถือหางบอลต่อสถานเดียวล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ สโลวีเนีย ขอเชียร์ล่ะกัน

ชี้ชัด : สโลวีเนีย มาตามนัด

ฟันธง : สโลวีเนีย ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*