วิเคราะห์บอล แมนส์ฟิลด์ -vs- กริมส์บี้

วันพุทธที่ 22 มีนาคม 2566

ลีก ทู

แมนส์ฟิลด์ -vs- กริมส์บี้

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : แมนส์ฟิลด์ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนส์ฟิลด์

          แมนส์ฟิลด์ ของกุนซือ ไนเจล คลัฟ เพิ่งจะบุกเจ๊า สต๊อคพอร์ต 1-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า คลัฟ เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี เดวิส คีลเลอร์-ดันน์ (8 นัด/3 ประตู) กับ ลูคัส-จอร์แดน อากิ้นส์ (28 นัด/7 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ คีแรน วอลเลซ (22 นัด) ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

กริมส์บี้

          กริมส์บี้ ของกุนซือ พอล เฮิร์สต์ เพิ่งจะบุกพ่ายยับให้กับ ไบรท์ตันฯ 0-5 ในศึก เอฟเอ คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า เฮิร์สต์ เตรียมจัดทัพในระบบ 5-4-1 โดยมี ดานิโล่ ออร์ซี่ (16 นัด) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ คีแรน กรีน (22 นัด) กับ เกแวน โฮโลแฮน (30 นัด/4 ประตู) ผนึกกำลังกันคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          เกมนี้เจ้าถิ่น แมนส์ฟิลด์ น่าจะเปิดรังเอาชนะไปได้ไม่ยาก แม้ช่วงหลังอาจจะฟอร์มดร็อปลงไปบ้าง แต่ด้วยการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ซึ่งถือว่าผลงานไม่ธรรมดา ด้วยการคว้าชัย 2 จาก 3 เกมเหย้าท้ายในลีก (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 8 ประตูเลยทีเดียว จริงอยู่ที่ทีมเยือน กริมส์บี้ อาจจะฟอร์มดีไม่น้อยในช่วงหลัง แต่มั่นใจว่าพวกเขาคงไม่ร้อนแรงต่อเนื่องอะไรขนาดนั้น แถมเป็นสองนัดที่เฉือนเอาชนะคู่แข่งแบบ 1-0 ทั้งสองครั้ง ถ้าดูจากเนื้อเกมจริงๆ ก็ไม่ได้ถือว่าโดดเด่นอะไรมากนัก เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจ ฟันธง! จัดไป แมนส์ฟิลด์ ชิลเลย…!

ต่อ แมนส์ฟิลด์ 0.5

ฟันธง : “แมนส์ฟิลด์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*