วิเคราะห์บอล แอคคริงตัน -vs- พลีมัธ

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566

ลีก วัน

แอคคริงตัน -vs- พลีมัธ

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : พลีมัธ ต่อ 0.5 -5

สภาพความพร้อมล่าสุด

แอคคริงตัน

      ยังไม่สามาารถใช้งาน ลูคัส เยนเซ่น ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ติดโทษแบนเป็นเกมที่ 3 ซึ่งเป็นนัดสุดท้าย ส่งผลให้ โทบี้ ซาวิน จะลงเฝ้าเสาต่ออีกเกม รวมถึงกองกลางตัวหลักอย่าง ดักลาส ธาร์ม ก็เจอโทษพักแข้งเพิ่มเจ้ามาอีกราย หลังสะสมใบเหลืองครบโควต้า ขเช่นเดียว โจ พริตชาร์ด (18 นัด 2 ประตู) ก็ยังมีอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพเตรียมส่ง อารอน เพรสลี่ย์ (12 นัด 3 ประตู) และ ฌอน วัลเล่ย์ (34 นัด 2 ประตู) เป็นความหวังในการล่าตาข่าย

พลีมัธ

     จะไม่มีนายด่านมือหนึ่งอย่าง ไมเคิล คูเปอร์ ที่เข่าพังพักยาวแบบไม่มีกำหนดเช่นเดียวกัน จึงน่าจะเห็น คัลลัม เบอร์ตัน ลงเฝ้าเสาแบบยาวๆ ส่วนตำแหน่งอื่นพร้อมลงสนาม คาดว่าจะบุกมาสู้ในระบบการเล่น 3-4-2-1 โดยมี ไนออล เอ็นนิส (31 นัด 9 ประตู) ปักหลักหน้าเป้า ปล่อยให้ แดนนี่ เมเยอร์ และ ฟินนน์ อาซาซ ทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง

ทรรศนะ tengchamp

     แอคริงตัน ออกทะเลแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมหลัง (เสมอ 1) เช่นเดียวกับสถิติในรังซึ่งเชียร์ไม่ขึ้น เมื่อเจ๊งชัยไป 4 ใน 6 นัดที่ผ่ามา ล่าสุดเสียท่าให้กับทีมท้ายตารางด้วยกันอย่าง เอ็มเค ดอนส์ อีกด้วย ความมั่นใจก่อนเจอ พลีมัธ ย่ำแย่ทีเดียว อีกทั้งผู้มาเยือนผลงานเข้าฝักเมื่อฟาดชัยถึง 3 ใน 4 แมตช์ล่าสุด แถมบินสูงถึงรองจ่าฝูง ถึงแม้เจ๊งชัยนอกรังติดต่อกันมา 2 ทริป ทว่าเป็นการแพ้ต่อคู่แข่งระดับท็อปซิกส์ ดังนั้นออกมาเยือน แอคริงตัน ที่ผลงานย่ำแย่ เชื่อว่าอาคันตุกะจะเอาอยู่ ราคา 0.5 วางบอลต่อไป

ผลบอลที่คาด : พลีมัธ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*