วิเคราะห์บอล เบเลซ ซาร์สฟิลด์ -vs- เซนทรัล กอร์โดบ้า

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566

อาร์เจนติน่า

เบเลซ ซาร์สฟิลด์ -vs- เซนทรัล กอร์โดบ้า

เวลา : 07.00 น.

เรตราคาไทย : เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
เบเลซ ซาร์สฟิลด์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น อาบีล โอโซริโอ(7นัด/1ประตู) จูเลียน เฟอร์นานเดซ(6นัด/1ประตู) และ ลูคัส แพรทโต้(7นัด/0ประตู)

เซนทรัล กอร์โดบ้า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง เลอันโดร มาซีล(4นัด/1ประตู) แบรน ฟาริโอลี่(7นัด/0ประตู) และ ฟาคุนโด้ คาสเตลลี่(6นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ พลาเทนเซ่ มา 1-1 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน เซนทรัล กอร์โดบ้า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ ติเกร มาได้ 2-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ถึง 2 นัดจาก 3 เกมท้าย ราคาเปิดออกมา เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ต่อ 0.75 แม้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงสำหรับ เบเลซ ซาร์สฟิลด์ ทว่าผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ดูไม่ดีเอาเสียเลยหลังเก็บชัยชนะมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 6 เกมท้าย ผิดกับทางฝั่งทีมเยือน เซนทรัล กอร์โดบ้า ที่ผลงาน 3 เกมหลังสุดในลีกฟอร์มยอดเยี่ยมสุดๆหลังไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 3 เกมแล้วแถมยังเก็บชัยชนะมาได้ถึง 2 นัด วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักอย่าง เซนทรัล กอร์โดบ้า ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีแต้มติดมือกลับออกไป

ฟันธง : รอง เซนทรัล กอร์โดบ้า ”ซ่าส์กว่าเยอะ”
สกอร์ที่คาด : เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*