วิเคราะห์บอล จิลลิ่งแฮม -vs- ครูว์ อเล็กซานดร้า

วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566

ลีก ทู

จิลลิ่งแฮม -vs- ครูว์ อเล็กซานดร้า

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : จิลลิ่งแฮม ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
จิลลิ่งแฮม
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น โธมัส นิโคลส์(13นัด/3ประตู) แม็กซิมิเลียน เออห์เมอร์(35นัด/1ประตู) และ ชอน วิลเลียมส์(30นัด/2ประตู)

ครูว์ อเล็กซานดร้า
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ดาเนียล อัคเย(36นัด/12ประตู) ลุค ออฟฟอร์ด(31นัด/0ประตู) และ ลาชเลน บรู๊ค(25นัด/2ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น จิลลิ่งแฮม ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ วอลซอลล์ มา 0-2 ทำให้พวกเขาโดนหยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันลงไว้ที่ 3 เกม ส่วนทีมเยือน ครูว์ อเล็กซานดร้า ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 มาเช่นเดียวกัน โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ นอร์ทแธมป์ตัน มา 0-1 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา จิลลิ่งแฮม ต่อ 0.5 ถึงแม้เจ้าถิ่น จิลลิ่งแฮม จะเพิ่งแพ้มาในเกมนัดล่าสุดทว่าฟอร์มโดยรวมของพวกเขาก็ยังดูโอเคกว่าในชั่วโมงนี้หลังแพ้มาเพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 4 เกมหลังสุดในลีกแถมเกมเหย้านัดล่าสุดก็เพิ่งคว้าชัยมาได้ ผิดกับทางฝั่งทีมเยือน ครูว์ อเล็กซานดร้า ที่เพิ่งแพ้ติดต่อกันมา 2 เกม วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น จิลลิ่งแฮม ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะเปิดรังเบียดเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

ฟันธง : ต่อ จิลลิ่งแฮม ”อย่างแจ่มเลย”
สกอร์ที่คาด : จิลลิ่งแฮม ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*