วิเคราะห์บอล อูรากัน -vs- โรซาริโอ เซ็นทรัล

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566

อาร์เจนติน่า

อูรากัน -vs- โรซาริโอ เซ็นทรัล

เวลา : 07.00 น.

เรตราคาไทย : อูรากัน ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน อูรากัน ของกุนซือ ดิเอโก้ ดาโบฟ ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่เพราะไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บ แต่จะเสียกองหลังอย่าง กาสตอน เซาโร ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง อากโกสติโน่ สปินา กับ เฟร์นันโด โกดอย คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฆวน มานูเอล การ์เซีย (7 นัด / 1 ประตู) และ
ลูคัส คาสโตร(2 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน โรซาริโอ เซ็นทรัล ของเทรนเนอร์ มิเกล รุสโซ ผลงานในลรก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ จะไม่มี โฌนาธาน แคนเดีย กับ ฟรานซิส แมค อ้ลลิสเตอร์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-1-1 แดนกลางจะวาง อเลโฆ่ โตเลโด้ และ วอลเตอร์ มอนโตย่า คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนแนวรุกอย่าง ฆามินตอน กัมปัซ(4 นัด) และอเลโฆ เบลิซ(6 นัด / 1 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน อูรากัน พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี ตั้งแต่ขึ้นปี 2023 เป็นต้นมาพวกเขาเล่นในบ้านไปแล้ว 3 นัด ยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 2, เสมอ 1) ขณะที่ทีมเยือน โรซาริโอ เซ็นทรัล ผลงานนอกบ้านไม่ดีเพราะตั้งแต่ขึ้นปี 2023 เป็นต้นมาพวกเขาลงแข่งไป 3 นัด ยังไม่ชนะใครเลย (เสมอ 1, แพ้2) แนวรับแนวรับก็หละหลวมเสียไปถึง 9 ลูก ใน 3 เกมหลังสุด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ อูรากัน ได้เล่นในบ้านและผลงานเกมเหย้าของพวกเขาก็ยอดเยี่ยม แถมสถิติการเจอกันในบ้านของ อูรากัน 2 ครั้งหลังสุดก็เป็นอูรากันที่ชนะรวด ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง อูรากัน เชือด

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*