วิเคราะห์บอล อาริส ลิมาสซอล -vs- เออีเค ลาร์นาก้า

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566

ไซปรัส

อาริส ลิมาสซอล -vs- เออีเค ลาร์นาก้า

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : อาริส ต่อ ปป.

สภาพความพร้อม
อาริส ลิมาสซอล

ขาดแค่อาร์เตม ชูมานสกี้ กองหน้าวัย 18 ที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อม ตามระบบ 4-4-2 กองหน้าคู่เป็น ยานนิค โกมิส (5 ประตู 3 แอสซิสต์) และ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ดาวยิงประจำทีม (9 ประตู 4 แอสซิสต์) ด้านหลัง ชาวี่ บาบิคก้า (5 ประตู 6 แอสซิสต์), คาโรล สตรูสกี้ (4 ประตู 0 แอสซิสต์), ยูเลียส โซเก้ (1 ประตู) และ เลโอ เบงท์สสัน (6 ประตู 4 แอสซิสต์) เป็นตัวทำเกม

เออีเค ลาร์นาก้า

จะไม่มีบรูโน่ กาม่า มิดฟิลด์ตัวเก๋าวัย 35 ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นจะไม่มีเนนาด โทโมวิช กองหลัง และกุสตาโว่ เลเดส กองกลางที่ติดโทษแบน ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นอิมัด ฟาริช (4 ประตู 4 แอสซิสต์) ราฟา โลเปส (5 ประตู 4 แอสนซิสต์) และอดัม กิยูร์คโซ่ (4 ประตู 5 แอสซิสต์)

ทรรศนะ tengchamp

ศึกฟุตบอลลีกสูงสุดไซปรัส เข้าสู่รอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพแล้ว ที่ที่ อาริส ลิมาสซอล กำลังไหได้สวย ในลีกพวกเขาไม่แพ้มา 8 เกม (ชนะ 6 เสมอ 2) ขณะที่ในถิ่นทำผลงานชนะมา 4 นัดติด (ยิง 10 เสีย 2)

ด้าน เออีเค ลาร์นาก้า แชมป์เก่า ล่าสุดโดนเวสต์แฮมถลุง 4-0 ในศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก ตกรอบ 16 เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ในลีกผลงาน 5 นัดหลังชนะนัดเดียว (เสมอ 1 แพ้ 3) ไม่เหมือนช่วงก่อนหน้าที่ไม่แพ้ใคร 10 เกม (ชนะ 9 เสมอ 1) ทีมเยือนลาร์นาก้า นาทีนี้ดูเสียรูปเสียทรงไปเยอะ มีความเสี่ยงที่จะไปพังที่ถิ่นของอาริส

ผลบอลที่คาด
อาริส ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*