วิเคราะห์บอล ลานุส -vs- อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566

อาร์เจนติน่า

ลานุส -vs- อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส

เวลา : 07.00 น.

เรตราคาไทย : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ลานุส
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ฟรานโก้ โอรอซโก้(4นัด/2ประตู) โทมาส เบลมอนเต้(7นัด/0ประตู) และ เลาตาโร่ อคอสต้า(6นัด/0ประตู)

อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง เฟเดริโก้ เรดอนโด้(6นัด/0ประตู) กาเบรียล อวาลอส(7นัด/3ประตู) และ ฆาเวียร์ คาเบรร่า(5นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น ลานุส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอกับ เบลกราโน่ มา 0-0 ทำให้พวกเขาไร้ชัยในลีกติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ อาร์เซนอล มา 1-1 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดแล้ว ราคาเปิดออกมา เสมอ แม้ว่าจะไร้ชัยในลีกติดต่อกันมาถึง 3 เกมแล้วสำหรับเจ้าถิ่น ลานุส ทว่าเกมนี้พวกเขาจะได้กลับมาลงเล่นในถิ่นตัวเองอีกครั้ง โดยพวกเขามีสถิติเกมเหย้าที่ดูดีใช้ได้หลังเปิดบ้าน 3 เกมล่าสุดชนะไปได้ถึง 2 นัดและแพ้ 1 ซึ่งการแพ้ก็เป็นการแพ้ให้กับทีมแกร่งอย่าง ริเวอร์เพลท ส่วนทางฝั่ง อาร์เจนตินอส จูเนียร์ส ลงเล่นเกมเยือน 4 นัดท้ายแพ้มาถึง 3 นัด วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น ลานุส ดีกว่าครับ

ฟันธง : วาง ลานุส ”ฉุดไม่อยู่”
สกอร์ที่คาด : ลานุส ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*