วิเคราะห์บอล ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ -vs- อาร์เกส

วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566

โรมาเนีย กลุ่มตกชั้น

ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ -vs- อาร์เกส

เวลา : 02.00 น.

เรตราคาไทย : ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ ต่อ 0.75(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ

          ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ เพิ่งจะบุกพ่ายยับให้กับ ซีเอฟอาร์ คลูจ 0-4 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักแทบทั้งหมดอยู่กันครบให้ใช้งาน คาดว่าเกมนี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-1-4-2 โดยมี มามาดู เธียม (19 นัด/7 ประตู) กับ ยานิส สตอยก้า (7 นัด) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ โรมาริโอ้ ปิเรส (22 นัด/1 ประตู) รับบทกลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่งอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

อาร์เกส

          อาร์เกส เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เปโตรลุล 0-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ปอล การิต้า (29 นัด/9 ประตู) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าตาข่ายและใช้ อันโตนิโอ ยาโคลิส (23 นัด), เกอแว็ง กูเบ็มบ้า (5 นัด/1 ประตู) กับ เกอานี่ เครตู (14 นัด) เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้ขอเทใจไปต่อกับเจ้าบ้าน ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ ดีกว่าเยอะ แม้ล่าสุดจะเพิ่งบุกพ่ายยับให้กับ ซีเอฟอาร์ คลูจ 0-4 แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมย้อนหลังไป 4 เกมลีกก่อนหน้านั้น พวกเขาไม่แพ้ใครและกำชัยได้ถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้น 7 ประตูอีกด้วย ถือว่าเป็นสโมสรในกลุ่มตกชั้นที่เครื่องแรงปลายเบอร์ต้นๆ ก็ยังได้ สวนทางกับทีมเยือน อาร์เกส ที่มาพร้อมกับผลงานไร้ชัย 14 เกมลีกหลังสุด และปราชัยไปเหนาะๆ 7 ครั้ง (เสมอ 7) แถมโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 21 ตุง เชื่อว่ายังไงก็ไม่น่ารอดโดนไล่ยำอีกตามเคย ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดหนัก ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ ไม่พูดเยอะ…!

ต่อ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ 0.75

ฟันธง : “ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ ชนะ 2-1 / 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*