วิเคราะห์บอล โอซาซูน่า -vs- บียาร์เรอัล

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566

ลา ลีกา

โอซาซูน่า -vs- บียาร์เรอัล

เวลา :22.15 น.

เรตราคาไทย : บียาร์เรอัล ต่อ ปปลบห้า

ความพร้อมล่าสุด

โอซาซูน่า

     เจ้าบ้านเก็บได้แต้มเดียวในรอบ 2 เกมหลัง ส่วนความพร้อมยังไม่สามารถใช้งาน รูเบน เปนย่า แข้งสารพัดประโยชน์ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ไอมาร์ โอรอซ กองกลางฟอร์มแรงที่ติดโทษแบนเพิ่มเติม ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบเดิม 4-5-1 พร้อมกับวาง อันเต้ บูดิเมียร์ ปักหลักหน้าเป้า โดยมี มอย โกเมซ, ลูคัส ตอร์โร่ และ ดาร์โก้ บาร์ซานัช ประสานงานกางรุก

ตัวแบน
กองกลาง – ไอมาร์ โอรอซ (20 นัด 3 ประตู)

ตัวเจ็บ
กองหลัง – รูเบน เปนย่า (11 นัด)

     โอซาซูน่า (4-5-1) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – ดีเอโก้ โมเรโน่, อาริดาเน่ เอร์นานเดซ, ดาบิด การ์เซีย, ฆวน ครูซ – ฆอน มอนคาโยล่า, มอย โกเมซ, ลูคัส ตอร์โร่, ดาร์โก้ บาร์ซานัช, เอเซเกล อาบีย่า – อันเต้ บูดิเมียร์

บียาร์เรอัล

     ทีมเยือน บียาร์เรอัล เกมนี้จะไม่มี ฟร็องซิส โกเกแล็ง และ เอเตียน กาปู สองแข้งแดนกลางที่มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว พ่วงด้วยตัวรุกคนสำคัญอย่าง อเล็กซ์ บาเอน่า ที่ติดโทษแบนเข้ามาในเกมนี้ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง ซามูเอล ชุควูเซ่, เกราร์ด โมเรโน่ และ เยเรมี่ ปิโน่ เป็นสามประสานในแดนหน้าค่อนข้างแน่

ตัวแบน
กองกลาง – อเล็กซ์ บาเอน่า (23 นัด 4 ประตู)

ตัวเจ็บ
กองกลาง – เอเตียน กาปู (19 นัด), ฟร็องซิส โกเกแล็ง (13 นัด)

      บียาร์เรอัล (4-3-3) : เปเป้ เรน่า – ฆวน ฟอยธ์, อิสซ่า ม็องดี้, ปาอู ตอร์เรส, โยฮัน โมยิก้า – รามอน เทอร์ราตส์, มานู ตริเกรอส, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ – ซามูเอล ชุควูเซ่, เกราร์ด โมเรโน่, เยเรมี่ ปิโน่

ทรรศนะ tengchamp
      บียาร์เรอัล อยู่ในช่วงเวลาที่ดี หลังจากเก็บชัยถึง 2 จาก 3 นัดที่ผ่านมา ในลา ลีกา ทว่าสถิติเกมเยือนยังเอาแน่นอนไม่ได้ เมื่อแพ้ถึง 2 จาก 3 ทริปล่าสุด หนึ่งในนั้นออกไปโดนทีมบ๊วยออย่าง เอลเช่ ทุบกลับมา 1-3 ก่อนนั้นก็เสียท่าต่อ มายอร์ก้า ทีมกลางตาราง ส่วน โอซาซูน่า ฟอร์มแผ่ว หลังจากเก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 2 เกมที่ผ่านแบบยิงประตูไม่ได้ รวมถึงเกมเหย้าในลีกซึ่งเจ๊งชัยไป 3 ใน 5 นัดล่าสุด ทว่าเป็นการพลาดท่าต่อทีมระดับท็อปอย่าง บาร์ซ่า, แอต.มาดริด และ เรอัล มาดริด ดังนั้นหักลบแล้วหาก โอซาฯ ไม่เจอของหนักจริง น่าจะเอาอยู่ ราคา ปป วางบอลรอง

ผลบอลที่คาด : เสมอ 1-1 หรือ โอซาซูน่า ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*