วิเคราะห์บอล แมนฯยู -vs- ฟูแล่ม

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566

เอฟเอ คัพ

แมนฯยู -vs- ฟูแล่ม

เวลา : 23.30 น.

เรตราคาไทย : แมนฯยู ต่อ 1.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะบุกเอาชนะ เรอัล เบติส 1-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คาเซมิโร่ แดนกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ อเลฮานโดร การ์นาโช่, ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค และ คริสเตียน อีริคเซ่น สามแข้งเดี้ยงซึ่งไม่สามารถใช้งานได้แน่นอน คาดว่า เตน ฮาก เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ฟากุนโด้ เปญิสตรี้, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองกลาง – คาเซมิโร่ (19 นัด/2 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ค (7 นัด), คริสเตียน อีริคเซ่น (19 นัด/1 ประตู)
กองหน้า – อเลฮานโดร การ์นาโช่ (15 นัด/2 ประตู)

แมนฯยู (4-2-3-1) : ดาบิด เด เกอา – ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย – สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, เฟร็ด – ฟากุนโด้ เปญิสตรี้, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล 0-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะได้ตัว เชา ปัลญินญ่า พ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง แต่ก็ยังคงไร้เงา นีส์เค่นส์ เคบาโน่, ทอม แคร์นี่ย์ กับ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า สามแข้งเดี้ยงที่อยู่ในขั้นตอนการรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า ซิลวา เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ บ๊อบบี้ คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า กับ มานอร์ โซโลม่อน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เลย์แว็ง กูร์กซาว่า (3 นัด)
กองกลาง – นีส์เค่นส์ เคบาโน่ (12 นัด), ทอม แคร์นี่ย์ (22 นัด)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, โตซิน อาเดราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, เชา ปัลญินญ่า – บ๊อบบี้ คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า, มานอร์ โซโลม่อน – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

ทรรศนะ tengchamp

          เป็นเรตที่เปิดมาแรงเกินไปตามความคิดของนักวิเคราะห์หลายท่าน เพราะเจ้าบ้าน แมนฯยู เพิ่งจะบินกลับมาจาก สเปน หลังบุกเยือน เรอัล เบติส 1-0 ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้มีเปอร์เซ็นต์โรเตชั่นอยู่ไม่น้อย และคงจะคาดหวังให้พังสกอร์เก็บชัยแบบถล่มชัยยากหน่อย จริงอยู่ที่ ฟูแล่ม ก็เพิ่งบอบช้ำมาจากการโดน อาร์เซน่อล สอนบอล 3-0 แต่การเป็นบอลนัดเดียวรู้ผลสไตล์ เอฟเอ คัพ มักจะมีอะไรที่เหนือความคาดหมายอยู่เสมอ แถมรอบนี้หากเสมอกันในเวลาและลากยากได้ 120 นาที ต้องไปชี้ชะตากันในการดวลจุดโทษ ซึ่งถึงตอนนั้นก็คงไม่ต้องเชียร์อะไรกันให้มากแล้วสำหรับนักลงทุน ดังนั้นมีโอกาสสูงเลยที่อาคันตุกะจะบุกไปขอซื้อเกมรับหวังรอโต้ แนะนำอยู่รองประคองสกอร์รอรับทรัพย์น่าจะดีกว่า ฟันธง! เชียร์ “เจ้าสัวน้อย” ร้อยลีลา…!

รอง ฟูแล่ม 1.25

ฟันธง : “ฟูแล่ม แพ้ 1-2 / เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*