วิเคราะห์บอล เชฟฯยูฯ -vs- แบล็คเบิร์น

วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566

เอฟเอ คัพ

เชฟฯยูฯ -vs- แบล็คเบิร์น

เวลา : 19.00 น.

เรตราคาไทย : เชฟฯยูฯ ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เชฟฯยูฯ

          เชฟฯยูฯ ของกุนซือ พอล เฮคกิ้งบ็อตท่อม เพิ่งจะบุกเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ เบ็น ออสบอร์น (20 นัดลีก/1 ประตู), เรียน บรูว์สเตอร์ (16 นัดลีก/1 ประตู), แจ็ค โอคอนเนลล์ (-), รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ (15 นัดลีก) และ เอ็นด้า สตีเว่นส์ (10 นัดลีก) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักฟื้นยกแพ็ค คาดว่า เฮคกิ้งบ็อตท่อม เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่ (29 นัดลีก/11 ประตู) กับ อิลิม็อง เอ็นดิอาเย่ (37 นัดลีก/11 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

แบล็คเบิร์น

          แบล็คเบิร์น ของกุนซือ ยอน ดาห์ล โทมาสสัน เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เร้ดดิ้่ง 2-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน ซอร์บา โธมัส (9 นัดลีก) มิดฟิลด์วัย 24 ปี ที่ติดคัพ-ทายกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาก่อนหน้านี้แล้ว เช่นเดียวกับพวก ดาเนี่ยล อายาล่า (24 นัดลีก/1 ประตู), สกอตต์ วาร์ตัน (20 นัดลีก/1 ประตู), อดัม วาร์ตัน (10 นัดลีก/1 ประตู), โธมาส คามินสกี้ (28 นัดลีก), คลินตัน โมล่า (4 นัดลีก), แบร็ดลี่ย์ แด็ค (23 นัดลีก/4 ประตู) กับ แจ็ค เวล (15 นัดลีก) เหล่าบรรดาตัวเจ็บที่ลงช่วยทีมไม่ได้ทั้งหมด

ทรรศนะ tengchamp

          แม้พวกเขาทั้งคู่จะมาจากลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ และเคยลงสนามหวดกันมาแล้วก็จริง แต่ยังมองว่าเจ้าถิ่น เชฟฯยูฯ เหนือกว่าพอสมควร จากการได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ซึ่งเคยเปิดรังถล่มเอาชนะมาแล้ว 3-0 ในการพบกันช่วงต้นฤดูกาล นอกจากนี้สภาพความพร้อมของทีมก็ดูจะเสียหายน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผู้มาเยือนอย่าง แบล็คเบิร์น ซึ่งเสียกำลังหลักไปไม่น้อยกว่าครึ่งทีมให้กับอาการบาดเจ็บ แถมตัวใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพอย่าง ซอร์บา โธมัส ก็ติดคัพ-ทายช่วยเพื่อนไม่ได้อีก ยิ่งทำให้การวางแทคติกของกุนซือ ยอน ดาห์ล โทมาสสัน ทำได้ยากมากขึ้น มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะโรเตชั่นชนิดดร็อปประสิทธิภาพของทีมลงเยอะเลย ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน ฟันธง! จัดไป เชฟฯยูฯ สู้ขาดใจ…!

ต่อ เชฟฯยูฯ 0.75

ฟันธง : “เชฟฯยูฯ ชนะ 2-1 / 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*