วิเคราะห์บอล เซาท์แฮมป์ตัน -vs- สเปอร์ส

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

เซาท์แฮมป์ตัน -vs- สเปอร์ส

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : สเปอร์ส ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เซาท์แฮมป์ตัน

          เซาท์แฮมป์ตัน ของกุนซือรักษาการณ์ รูเบน เซเญส เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ กับ ฆวน ลาริออส สองแนวรับซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมนานแล้ว คาดว่า เซเญส เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เช อดัมส์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ ธีโอ วัตคอตต์, การ์ลอส อัลการาซ กับ คามัลดีน ซูเลมาน่า ผนึกกำลังเป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ (-), ฆวน ลาริออส (5 นัด)

เซาท์แฮมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู – เจมส์ บรี, แยน เบดนาเร็ค, อาร์เมล เบลล่า ค็อตช๊าป, โรแม็ง แปร์กโรด์ – เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โรเมโอ ลาเวีย – ธีโอ วัตคอตต์, การ์ลอส อัลการาซ, คามัลดีน ซูเลมาน่า – เช อดัมส์

สเปอร์ส

          สเปอร์ส ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฟอเรสต์ 3-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก อีฟส์ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตานกูร์, ไรอัน เซสเซญง กับ อูโก้ โยริส สี่แข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถลงช่วยเพื่อนยกแพ็ค คาดว่า คอนเต้ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี แฮร์รี่ เคน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ริชาร์ลิซอน กับ ซอน ฮวง มิน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – อูโก้ โยริส (21 นัด)
กองกลาง – อีฟส์ บิสซูม่า (20 นัด), โรดริโก้ เบนตานกูร์ (18 นัด/5 ประตู), ไรอัน เซสเซญง (17 นัด/2 ประตู)

สเปอร์ส (3-4-2-1) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – คริสเตียน โรเมโร่, อีริก ไดเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เปโดร ปอร์โร่, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, เบ็น เดวี่ส์ – ริชาร์ลิซอน, ซอน ฮวง มิน – แฮร์รี่ เคน

ทรรศนะ tengchamp

          ทีมเยือน สเปอร์ส น่าจะบุกเอาชนะได้ไม่ยาก เพราะแมตช์ล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังทุบ ฟอเรสต์ 3-1 ตักตุนความมั่นใจมาแบบเต็มเปี่ยม หลังผ่านมรสุมโปรแกรมระทึกมาต่อเนื่องจากสามรายการติด แม้ทริปออกบู๊นอกสถานที่อาจจะเป็นจุดอ่อนใหญ่มากที่กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องรีบแก้ไขโดยด่วน แต่การเผชิญหน้ากับ เซาท์แฮมป์ตัน ที่ฟอร์มกำลังแย่ และเพิ่งจะแพ้คาบ้านมาสดๆ ร้อนๆ ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 แบบสู้ไม่ได้ น่าจะกำลังขวัญเสียอยู่พอสมควร แม้สถานการณ์ในตารางจะอยู่ในระหว่างหนีตายก็จริง แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะพยายามได้ไม่มากพอ ตอกย้ำด้วยสถิติการพบกันหนล่าสุดก็เป็นฝ่ายปราชัยเละเทะ 1-4 แบบไร้ทางสู้ เชื่อว่าแมตช์นี้ก็อาจจะลงเอยไม่ต่างจากเดิม เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดไป “ไก่เดือยทอง” ผยองเดช…!

ต่อ สเปอร์ส 0.5

ฟันธง : “สเปอร์ส ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*