วิเคราะห์บอล วูล์ฟส์ -vs- ลีดส์

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

วูล์ฟส์ -vs- ลีดส์

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : วูล์ฟส์ ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ชิกินโญ่, อูโก้ บูเอโน่, ซาซ่า คาลาย์ดซิช และ ดิเอโก้ คอสต้า สี่แข้งเดี้ยงซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า โลเปเตกี เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราอูล ฆิเมเนซ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อดาม่า ตราโอเร่, เชา มูตินโญ่ กับ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – อูโก้ บูเอโน่ (15 นัด)
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด), ดิเอโก้ คอสต้า (14 นัด)

วูล์ฟส์ (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, จอนนี่ กาสโตร – รูเบน เนเวส, มาริโอ เลมิน่า – อดาม่า ตราโอเร่, เชา มูตินโญ่, ดาเนี่ยล โปเดนซ์ – ราอูล ฆิเมเนซ

ลีดส์

          ลีดส์ ของกุนซือ ฆาบี การ์เซีย เพิ่งจะเปิดรังเจ๊าเดือด ไบรท์ตันฯ 2-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไร้เงา ไทเลอร์ อดัมส์ แดนกลางตัวหลักที่เดี้ยงเข้ามาสดๆ ร้อนๆ ในระหว่างซ้อม สมทบกับพวก อดัม ฟอร์ชอว์, สจ๊วร์ต ดัลลาส และ เลียม คูเปอร์ สามตัวเจ็บที่ไม่สามารถใช้งานได้ทั้งหมด คาดว่า การ์เซีย เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แพทริค แบมฟอร์ด ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, เบรนเด้น อารอนสัน กับ แจ็ค แฮร์ริสัน ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – สจ๊วร์ต ดัลลาส (-), เลียม คูเปอร์ (13 นัด/1 ประตู)
กองกลาง – อดัม ฟอร์ชอว์ (5 นัด), ไทเลอร์ อดัมส์ (24 นัด)

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิง, โรบิน ค็อค, มักซิมิเลี่ยน โวเบอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – เวสตัน แม็กเคนนี่, มาร์ก โรก้า – ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, เบรนเด้น อารอนสัน, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด

ทรรศนะ tengchamp

          สำหรับศึกหนีตายของทั้งสองฝ่ายคงไม่มีใครอยากแพ้อย่างแน่นอน แต่ทว่า วูล์ฟส์ ค่อนข้างมาดีมีทรงมากกว่าพอสมควร เพราะสถิติในฐานะเจ้าบ้าน 4 หนลีกท้าย สามารถกำชัยได้ถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว (แพ้ 1) และเอาชนะได้ทั้ง เวสต์แฮม 1-0, ลิเวอร์พูล 3-0 กับ สเปอร์ส 1-0 ด้วยสกอร์ตบนิ่มทั้งหมด บ่งบอกถึงความโหดเหี้ยมในรังอยู่พอสมควร สอดคล้องกับทีมเยือน ลีดส์ เสียหายหลายแสน เมื่อ ไทเลอร์ อดัมส์ มิดฟิลด์ตัวหลักเกิดเจ็บในระหว่างซ้อม บอกเลยว่ากระทบต่อแทคติกและการครองเกมในแดนกลางอย่างเห็นผล นอกจากนี้สถิติในฐานะอาคันตุกะตลอด 7 หนลีกท้ายก็ไร้ชัยมาครองโดยสิ้นเชิงและปราชัยยับไปถึง 5 ครั้ง (เสมอ 2) แถมโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 11 ตุงอีกด้วย ครั้นจะฝากความหวังให้ยันเจ๊าแชร์แต้มกลับออกไป ดูทรงแล้วคงยาก แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวร้อยเปอร์เซ็นต์ ฟันธง! จัดโลด วูล์ฟส์ ลูบปาก…!

ต่อ วูล์ฟส์ 0.25

ฟันธง : “วูล์ฟส์ ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*