วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด -vs- เลสเตอร์

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

เบรนท์ฟอร์ด -vs- เลสเตอร์

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 2-0 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ กับ โธมัส สตราโคช่า สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ โยแอน วิสซ่า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด กับ วิตาลี่ จาเนลต์ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – โธมัส สตราโคช่า (-)
กองหน้า – คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ (10 นัด)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ จาเนลต์ – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

เลสเตอร์

          เลสเตอร์ ของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ เชลซี 1-3 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน เว้าต์ แฟส ปราการหลังตัวหลักที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ยูรี่ ตีเลอม็องส์, เจมส์ จัสติน และ วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่น เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ลงช่วยทีมไม่ได้แน่นอน คาดว่า ร็อดเจอร์ส เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน กับ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองหลัง – เว้าต์ แฟส (20 นัด)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เจมส์ จัสติน (14 นัด), วิกเตอร์ คริสเตียนเซ่น (4 นัด)
กองกลาง – ยูรี่ ตีเลอม็องส์ (23 นัด/3 ประตู)

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : แดนนี่ วอร์ด – ริคาร์โด้ เปไรร่า, แฮร์รี่ ซูตต้าร์, จอนนี่ อีแวนส์, ติโมธี่ กาสตาญ – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, นัมปาลิส เม็นดี้ – เตเต้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ไม่น่าพลาดสามคะแนนในรังเหย้าตัวเอง เพราะพวกเขากำลังมั่นใจหลังบุกเอาชนะ เซาท์แฮมป์ตัน 2-0 มาสดๆ ร้อนๆ นั่นทำให้สามเกมลีกท้ายคว้าชัยไปถึง 2 หน (แพ้ 1) และซัดรวมกันทั้งสิ้นกว่า 5 ประตู นอกจากนี้ด้านสภาพความพร้อมของทีมก็ไม่มีอะไรให้ห่วง เรียกว่าสมบูรณ์เลยก็ยังได้ สวนทางกับทีมเยือน เลสเตอร์ ที่นอกจากจะฟอร์มกากหนักมากแล้ว ด้วยการแพ้รวด 4 เกมลีกที่ผ่านมาและโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 8 เม็ด ยังสูญเสียกำลังพลสำคัญอย่าง เว้าต์ แฟส ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ยูรี่ ตีเลอม็องส์ ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิม บอกตามตรงว่าเป๋หนักแน่นอน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงเปิดเรตมาเอียงซ้ายประมาณนี้ เมื่อพิจารณาจากภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดสิ เบรนท์ฟอร์ด นอนกอดเงิน…!

ต่อ เบรนท์ฟอร์ด 0.5

ฟันธง : “เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*