เอ็นเคเทียห์ พักอีกราว 2-3 วีค

พี่ต้าอัพเดตอาการ ‘เอ็นเคเทียห์’ พักอีกราว 2-3 วีค

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ยังต้องใช้เวลาพักรักษาอาการบาดเจ็บอีกราว 2-3 สัปดาห์

เอ็นเคเทียห์ เจ็บข้อเท้าระหว่างเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 เมื่อวันที่ 1 มีนาคม หลังลงเล่นในช่วง 18 นาทีสุดท้ายของเกมดังกล่าว

หัวหอกวัย 23 ปี เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งหน้าเป้าของทีมตอนไม่มี กาเบรียล เชซุส ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างฟุตบอลโลก 2022

เชซุส กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมลีกที่ “ปืนใหญ่” เอาชนะ ฟูแล่ม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ อาร์เตต้า ก็หวังว่า เอ็นเคเทียห์ จะกลับมาเป็นตัวเลือกในไม่ช้า

เฮดโค้ชชาวสแปนิชอัพเดตอาการของ เอ็นเคเทียห์ ก่อนเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่จะพบกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ว่า “เขาดีขึ้นเรื่อย ๆ เขายังต้องสวมรองเท้าป้องกันอยู่ เพราะงั้นดังนั้นคงต้องใช้เวลาอีก 2-3 สัปดาห์ และเราต้องอดทน”

“มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างหนัก และเขามีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า ขอบคุณพระเจ้าที่มันไม่ได้แย่ไปกว่านี้”

อาร์เซน่อล บุกไปเสมอ สปอร์ติ้ง 2-2 ในเลกแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และนี่เป็นถ้วยอีกรายการที่ เดอะ กันเนอร์ส มีลุ้นคว้าแชมป์ นอกจากพรีเมียร์ลีก

“เราต้องการคว้าชัยชนะ เราหวังสานต่อผลงานจากลิสบอน แต่เราจะต้องทำให้ดีกว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วให้ได้เพื่อคว้าชัยชนะ” อาร์เตต้า กล่าวเสริม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*