วิเคราะห์บอล อตาลันต้า -vs- เอ็มโปลี

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566

เซเรีย อา

อตาลันต้า -vs- เอ็มโปลี

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : อตาลันต้า ต่อ 1.25 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น อตาลันต้า ภายใต้การทำทีมของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ผลงานในลีกย่ำแย่ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บนอกจากหน้าเก่าหน้าเดิมแล้วยังเสียกองหลังอย่าง เบรัต ฌิมชิตี้ เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งราย คาดว่า โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ จะลงสนามแทนในเกมนี้ ด้านการจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยแนวรุกจะวาง เอแดร์ซอน (23 นัด / 1 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อาเดโมล่า ลุคมัน (25 นัด / 12 ประตู) และ ราสมุส ฮอยลุนด์(22 นัด / 6 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – ฮันส์ ฮาเตบัวร์ (17 นัด / 1 ประตู), เบรัต ฌิมชิตี้(14 นัด)
กองกลาง – เทิน คูฟไมเนอร์ส(24 นัด / 6 ประตู)

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, เมริห์ เดมิรัล – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, จอร์โจ้ สกัลวินี่, โยอาคิม มาเอห์เล่ – เอแดร์ซอน – อาเดโมล่า ลุคมัน, ราสมุส ฮอยลุนด์


          ฝั่งทีมเยือน เอ็มโปลี ภายใต้การทำทีมของ เปาโล ซาเน็ตติ ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่เพราะไม่ชนะใครมา 7 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเดี้ยงมีแต่หน้าเดิมๆ ทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 ลงบู๊ในเกมนี้ ตัวเพลย์เมกเกอร์จะวาง ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ (17 นัด / 4 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ (11 นัด / 1 ประตู) และมาร์ติน ซาเตรียโน่(24 นัด / 2 ประตู) ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ตัวแบน : –
______________
ตัวเจ็บ :
กองหน้า – มัตเตีย เดสโตร (10 นัด 1 ประตู), นิโคโล่ คัมบิอากี(17 นัด / 3 ประตู)

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : ซามูเอล เปริซาน – เปตาร์ สโตยาโนวิช, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร, ราซวาน มาริน, ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่ – ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้, มาร์ติน ซาเตรียโน่

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าบ้าน อตาลันต้า พวกเขามีผลงานช่วงหลังที่ย่ำแย่มากๆเพราะไม่ชนะใครมา 4 เกมติดต่อกัน แถม 3 นัดหลังสุดยังฝืดสนิทเพราะเกมรุกที่เป็นจุดเด่นของพวกเขามาหลายปีกลับยิงประตูใครไม่ได้เลย ขณะที่ทีมเยือน เอ็มโปลี ผลงานของพวกเขาย่ำแย่พอๆกันเพราะไม่ชนะในลีกมา 7 เกมติดต่อกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกควบลูกครึ่ง (ลบห้า)แนะนำให้อยู่รองดีกว่าครับ เพราะบอลของทั้งสองทีมไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่ อตาลันต้า อาจจะได้เปรียบมากกว่าตรงที่เล่นในบ้าน แต่เชื่อว่าเกมนี้ถ้าพวกเขาชนะก็คงยิงไม่ขาด เพราะเกมรุกมีปัญหาฝืดเคือง แถมเอ็มโปลี ยังอาจมีเซอร์ไพส์บุกมายันเสมอได้อีกด้วย ฉะนั้นแมตช์นี้มองว่าอยู่รองมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง เอ็มโปลี
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*