วิเคราะห์บอล ซัสซัวโล่ -vs- สเปเซีย

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566

เซเรีย อา

ซัสซัวโล่ -vs- สเปเซีย

เวลา : 00.30 น.

เรตราคาไทย : ซัสซัวโล่ ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น ซัสซัวโล่ ของกุนซือ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ ผลงานในลีกช่วงหลังทำได้ดีเพราะชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี รวน เซ็นเตอร์แบ็คบราซิลที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม คาดว่า มาร์ติน เออร์ลิช จะลงสนามแทน ขณะที่ตัวเจ็บมี ฟิลิปโป้ โรมันญ่า กับ เมิร์ต มุลดูร์ แค่ 2 ราย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะใช้ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กับ มักซิม โลเปซ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ (16 นัด / 5 ประตู), อันเดรีย ปินามอนติ (22 นัด / 4 ประตู) และ อาร์ม็องด์ ลอริยองติ (19 นัด / 7 ประตู) ที่เกมล่าสุดเหมายิงคนเดียว 2 ประตูพาทีมชนะโรม่า 3-2 ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ตามเดิม

ตัวแบน :-
กองหลัง – รวน(13 นัด)
____________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – เมิร์ต มุลดูร์ (1 นัด), ฟิลิปโป้ โรมันญ่า(-)

ซัสซัวโล่ (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิยี่ – ยเรมี่ โตลยาน , มาร์ติน เออร์ลิช, จานมาร์โก้ แฟร์รารี่, โรแชริโอ้ – ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่, มักซิม โลเปซ, มาเตอุส เฮนริค – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, อันเดรีย ปินามอนติ, อาร์ม็องด์ ลอริยองติ


          ฝั่งทีมเยือน สเปเซีย หลังจากที่ไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกันเกมล่าสุดพวกเขาก็คืนฟอร์มเก่งด้วยการเปิดบ้านเชือดทีมเเกร่งอย่าง อินเตอร์ มิลาน ไป 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด แถมยังมีข่าวดีเพราะจะได้ผู้รักษาประตูสำรองอย่าง เฟเดริโก้ มาร์เค็ตติ กับวิงแบ็คซ้ายอย่าง อาร์คาดิอุซ เรก้า พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ซีมุน ชูร์กอฟสกี้, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ และเอ็มมานูเอล กิยาซี่ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า (22 นัด / 12 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้
ตัวแบน :-
_______________
ตัวเจ็บ :-
กองหล้ง – ชูเอา มูตินโญ่ (4 นัด), เอมิล โฮล์ม (20 นัด / 1 ประตู)
กองกลาง – ซิโมเน่ บาสโตนี่ (13 นัด)

สเปเซีย (4-2-3-1) : บาร์ตโลมีย์ ดรากอฟสกี้ – เควิน อาเมียง, อีธาน อัมปาดู, มัตเตีย กัลดารา, ดิมิตริออส นิโคลาอู – เมห์ดี้ บูราเบีย, อัลบิน เอ็คดาล – ซีมุน ชูร์กอฟสกี้, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, เอ็มมานูเอล กิยาซี่ – เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น ซัสซัวโล่ พวกเขาเป็นทีมที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน เกมรุกก็คมกริบ โดยเฉพาะเกมล่าสุดเพิ่งบุกไปเชือดทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่งอย่าง โรม่า 4-3 บ่งบอกว่าช่วงนี้พวกเขามีของจริงๆ ขณะที่ฝั่งทีมเยือน สเปเซีย หลังจากที่ไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกัน เกมล่าสุดก็ปลดล็อคเปิดบ้านเชือด อินเตอร์ มิลาน ไป 2-1 ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมหักปากกาเซียนจริงๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ ซัสซัวโล่ นั้นแข็งแกร่งและมีความสม่ำเสมอมากกว่า เกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยน่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

ฟันธง ซัสซัวโล่ เชือด
ฟันธงสกอร์ ซัสซัวโล่ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*