วิเคราะห์บอล ไฟรบวร์ก -vs- ยูเวนตุส

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

ยูโรป้า ลีก

ไฟรบวร์ก -vs- ยูเวนตุส

เวลา : 00.45 น.

เรตราคาไทย : ยูเวนตุส ต่อ ปป(-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ไฟรบวร์ก สโมสรตัวแทนจากบุนเดสลีก้า เยอรมัน ผลงานในเลกแรกบุกไปพ่าย ยูเวนตุสมาก่อน 0-1 เกมนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นในบ้านเชื่อเลยว่าจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะขาดเพียง ดาเนี่ยล เคเรห์ ตัวเจ็บหน้าเดิมแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ คริสเตียน สไตรช์จะวางหมากในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง 3 ประสานชุดเดียวกันกับเลกแรก นำทัพมาโดย โรลันด์ ซัลลาย, ลูคัส โฮเลอร์ และวินเชนโซ่ กริโฟ่ ลงล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ไฟรบวร์ก (3-4-3) : มาร์ค เฟล็คเคน – คิลิยง ซิลดิญ่า, มัตเธียส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต – ลูคัส คุบเลอร์, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์,คริสเตียน กุนเตอร์ – โรลันด์ ซัลลาย, ลูคัส โฮเลอร์, วินเชนโซ่ กริโฟ่


          ฝั่งทีมเยือนพลพรรค “เบียงโคเนรี่” ยูเวนตุส ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เกมในเลกแรกพวกเขาเบียดเอาชนะ ไฟรบวร์ก มาได้ก่อน 1-0 แมตช์นี้ต้องบุกไปเยือนถืงเยอรมันบอกเลยว่างานหนักแน่นอน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, อเล็กซ์ ซานโดร, ปอล ป็อกบา และไคโย ฮอร์เก้ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่กองหลังอย่าง เบรเมร์ และเลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ต้องรอเช้คฟิต ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะวางแผนในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง ฟาบิโอ มิเร็ตติ, มานูเอล โลคาเตลลี่ และอาเดรียง ราบิโอต์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ ดูซาน วลาโฮวิช ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ยูเวนตุส (3-5-2) : วอยเชียช เชซนี่ย์ – มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิเอเล่ รูกานี่, ดานิโล่ – ฮวน กวาดราโด้, ฟาบิโอ มิเร็ตติ, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

ทรรศนะ tengchamp
          ไฟรบวร์ก ได้กลับมาเล่นในบ้านโดยเลกแรกพวกเขาบุกไปพ่าย ยูเวนตุส มาก่อน 0-1 รูปเกมวันนั้นโดนทัพ “ม้าลาย” บุกใส่หลายต่อหลายครั้งแต่ยิงได้เพียงแค่ประตูเดียว ซึ่งทำให้เกมนี้ ไฟรบวร์ก ยังคงมีความหวังที่จะพลิกสถานการณ์เข้ารอบได้เช่นกันเพราะตามแค่ประตูเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนบุกมาต่อ ปป(ลบห้า) แนะนำให้วัดไปที่บอลรอง ไฟรบวร์ก ดีกว่าครับเพราะพวกเขาได้เล่นในบ้านและเกมเหย้าของพวกเขาก็แข็งแกร่งมากๆ เกมนี้ได้เล่นบนพื้นสนามที่คุ้นเคยกับแฟนบอลที่หนุนหลังเชื่อว่าพวกเขาสู้ตายแน่นอน เกมนี้อยู่รองดีกว่าครับเพราะมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง ไฟรบวร์ก
ฟันธงสกอร์ ไฟรบวร์ก ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*