วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด -vs- โรม่า

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

ยูโรป้า ลีก

เรอัล โซเซียดาด -vs- โรม่า

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เรอัล โซเซียดาด ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ของกุนซือ อีมานอล อัลกูอาซิล เกมในเลกแรกพวกเขาบุกไปพ่าย โรม่า มาก่อน 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี อูมาร์ ซาดิก, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้ และมาร์ติน แมร์เกลานซ์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าหน้าเดิมๆที่เจ็บมานานแล้ว นอกเหนือจาก 3 รายนี้พวกเขามีกลุ่มผู้เล่นที่พร้อมลงสนามทุกคน โดยเกมนี้จะใช้ระบบ 4-3-2-1 แนวรุกจะวาง ทาเคฟุสะ คูโบะ กับ ดาบิด วิลบา คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เรอัล โซเซียดาด (4-3-2-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรบิน เล นอร์ม็องด์, ดิเอโก้ ริโก้ – มิเกล เมริโน่, มาร์ติน ซูเบเมนดี้, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี – ทาเคฟุสะ คูโบะ, ดาบิด ซิลบา – อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ


           เจ้าบ้าน ทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ภายใต้การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานในเกมแรกพวกเขาเปิดบ้านอัด โซเซียดาด ไปก่อนถึง 2-0 ชิงความได้เปรียบเกมแรกได้ดีเยี่ยม ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะไม่มี เอบริม่า ดาร์โบ , โอล่า โซลบัคเค่น, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่, อันเดรีย เบล็อตติ และดีเอโก้ ยอเรนเต้ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง เปาโล ดิบาล่า จับคู่ปั้นเกมร่วมกับ สเตฟาน เอล ชาราวี โดยมีหัวหอกตัวเป้าเป็น แทมมี่ อับราฮัม คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – เปาโล ดิบาล่า, สเตฟาน เอล ชาราวี – แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ tengchamp
           เกมเลกแรก โรม่า เปิดบ้านอัด โซเซียดาด มาก่อน 2-0 ถือว่าพวกเขาได้เปรียบค่อนข้างมาก เพราะบอลนำก่อนถึง 2 เม็ดแบบนี้ดูแล้วเข้าทางแท็คติดของ มูรินโญ่ เป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาแค่เน้นตั้งรับแล้วรอสวนกลับดีๆก็มีโอกาสพังประตู โซเซียดาด ได้อีกแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป แนะนำให้อยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะโรม่าบุกมาเน้นรับและรอสวนกลับ พวกเขามีแผนการเล่นที่เตรียมไว้ในเกมแบบนี้อยู่แล้ว และสถานการณ์ต้องบีบให้ เรอัล โซเซียดาด เปิดเกมรุกบุกแหลกเพื่อพลิกสถานการณ์อยู่แล้ว ดูทรงน่าจะเข้าทางโรม่า ดังนั้นอยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง โรม่า
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*