วิเคราะห์บอล เฟเรนซ์วารอส -vs- เลเวอร์คูเซ่น

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

ยูโรป้า ลีก

เฟเรนซ์วารอส -vs- เลเวอร์คูเซ่น

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

เฟเรนซ์วารอส

           เจ้าบ้านจากฮังการี่ จากผลงานในเลกแรกที่เป็นฝ่ายแพ้มาก่อน 0-2 ทำให้การกลับมาเฝ้าบ้านวันนี้มีโอกาสพลิกนรกเข้ารอบแทบจะเป็นศูนย์เลยล่ะครับ ขณะที่ความพร้อมก่อนลงสนาม สตานิสลาฟ เชอร์เชซอฟ กุนซือจะยังไร้เงาของ มูฮาเหม็ด เบซิซ (16 นัด) กองกลางและ โอวูซู ควาเบน่า (2 นัด/1 ประตู) ที่ต่างได้รับบาดเจ็บหมดสิทธิ์ช่วยทีมทั้งคู่ คาดว่านัดนี้จะปรับทัพตามสไตล์ทีมที่ยังหวังปาฎิหารย์ในการเข้ารอบหลักๆแล้วเราจะได้เห็นพวกแนวรุกอย่าง คริสตอฟเฟอร์ ซาคาเรียสเซ่น (19 นัด/6 ประตู), มาควินญอส (20 นัด/5 ประตู) และปิดท้ายที่ ไรอัน เอ็มมาเอ้ ดาวซัลโวประจำทีมที่ 11 ลูกกลับมาผนึกกำลังร่วมกันอีกครั้ง

เฟเรนซ์วารอส (4-2-3-1) : เดนิส ดิบุสซ์ – เอ็นเดร บ็อตก้า, มัตส์ นูดเตอร์, เอ็มเยนตี้ อเบน่า, เอลดาร์ ซิวิค – แอนเดอร์สัน เอซิตี้, บาลินท์ เวคเซ – อดาม่า ตราโอเร่, คริสตอฟเฟอร์ ซาคาเรียสเซ่น, มาควินญอส – ไรอัน เอ็มมาเอ้

เลเวอร์คูเซ่น

          ผู้มาเยือนจากเมืองเบียร์ นอกจากจะตุนสกอร์ในเลกแรกมาก่อนถึง 2 เม็ดล่าสุดลูกทีมของ ชาบี้ อลอนโซ่ เพิ่งยืดสถิติไม่แพ้ใครมา 5 นัดซ้อนติดต่อกันรวมทุกรายการเข้าไปแล้วล่ะครับ จึงไม่แปลกใจนักที่เกมนี้เราจะได้เห็นการหมุนเวียนนักเตะบางส่วนที่ชัดๆเลยก็คือแดนกลางที่จะหันมาใช้บริการของ นาเดียม อามิรี่ (19 นัด/3 ประตู) กับ คาเร็ม เดมีร์บาย (19 นัด/3 ประตู) กลับมาควงแขนปั้นเกมรุกเหมือนเกมเลกแรกอีกครั้งเช่นเดียวกับ ซาร์ดาร์ อัซมูน (14 นัด/2 ประตู) หัวหอกชาวอิหร่านที่จะโอกาสพิสูจน์ตัวเองในวันนี้

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-1-2) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, โยนาธาน ตาห์, ปิเอโร อินกาปี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, นาเดียม อามิรี่, คาเร็ม เดมีร์บาย, มิตเชล บัคเกอร์ – ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ – มุสซ่า ดิยาบี้, ซาร์ดาร์ อัซมูน

ทรรศนะ tengchamp

           ไม่ว่าจะมองมุมไหนเกมนี้ เลเวอร์คูเซ่น ก็เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่าทุกอย่างเลยไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสกอร์ที่ตุนมาก่อน 2-0 และขุมกำลังชื่อชั้นของนักเตะที่เหนือกว่ามากโขแม้นัดนี้จะส่งผู้เล่นชุดผสมก็ตามแต่ยังมั่นใจว่าพวกเขาพร้อมบุกมาเอาชนะเพื่อสานต่อฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งแบบต่อเนื่องล่ะครับ สวนทางกับ เฟเรนซ์วารอส ที่นับตั้งแต่แพ้มาในเลกแรกเกมลีกนัดล่าสุดก็เป๋ต่อด้วยการแพ้เป็นนัด ดังนั้นกับราคาที่เปิดให้ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5 กับผลงานที่กำลังร้อนแรงบวกกับราคาที่ขอเพียงแค่ชนะก็ได้ตังค์แล้วมั่นใจว่าเจ้าบ้านพร้อมเข้าวินไปได้ในที่สุดล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ เลเวอร์คูเซ่น เล่นให้เด็กมันดู

ชี้ชัด : เลเวอร์คูเซ่น เก่งต่อเนื่อง

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*