วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ -vs- ยูนิโอน เบอร์ลิน

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

ยูโรป้า ลีก

ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ -vs- ยูนิโอน เบอร์ลิน

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : ยูนิโอน เบอร์ลิน ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์

           เจ้าบ้านจากเบลเยี่ยม เกมเลกแรกถือว่าทำผลงานได้ดีเกินคาดด้วยการบุกไปเสมอกับคู่แข่งจากเยอรมัน ได้ถึง 3-3 ส่วนนึงเป็นเพราะว่าสภาพทีมเข้าขั้นสมบูรณ์ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลย แต่คาดว่าเกมสุดสำคัญที่ตัดสินหาทีมเข้ารอบแบบนี้ คาเรล เจฮาร์ตส์ เทรนเนอร์จะมีการปรับทัพในเรื่องของแผนการเล่นมาเป็นระบบ 4-3-3 พร้อมกับดัน ลาซาเร่ อามานี่ (25 นัด/1 ประตู) ขึ้นมาเล่นเกมรุกร่วมกับ วิคตอร์ โบนิเฟเซ่ (26 นัด/7 ประตู) และ ยอร์เบ้ เวอร์เทสเซ่น (6 นัด/2 ประตู) พร้อมล่าตาข่ายคู่แข่ง

เเซงต์ ชิลลัวส์ (4-3-3) : อ็องโตนี่ โมริส – บาร์ต นิวโค้ป, คริสเตียน เบอร์เกสส์, อิสมาเอล คานดูส, ไซบ์ ฟาน เดอร์ เฮย์เดน – อุซามะฮ์ เอล อัซซูซี่, โลอิก ลาปุสเเซ็ง, ซ็องน์ ไลน็อง – ลาซาเร่ อามานี่, วิคตอร์ โบนิเฟเซ่, ยอร์เบ้ เวอร์เทสเซ่น

ยูนิโอน เบอร์ลิน

           แขกรับเชิญจากเยอรมัน ผลงานยังดูไม่ดีเช่นเคยแต่ถือว่าช่วงหลังกลับมาเล่นได้เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นกว่าเดิมแม้จะเสมอกับคู่แข่งมา 3 นัดซ้อนรวมทุกรายการไปแล้วก็ตาม ขณะที่ความพร้อมไม่มีอะไรต้องกังวลใจเพราะขาดเพียงแค่ อันดราส ชาเฟอร์ (13 นัด) กองกลางที่ต้องรักษาตัวต่อไป แต่จุดที่ปรับเปลี่ยนชัดเจนเลยก็คือตัวผู้เล่นที่จะปรับจากเกมลีกนัดล่าสุดหลายรายด้วยกันไม่ว่าจะเป็น คริสโตเฟอร์ ตริมเมล (วิงแบ็กขวา), อาอิสซ่า ไลดูนี่, ยานิค ฮาเบเรอร์ (สองกองกลาง) และปิดท้ายที่ เฌอโรม รุสซิญง (วิงแบ็กซ้าย) กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งเท่ากับว่า เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ (24 นัด/7 ประตู) กับ เควิน เบห์เรนส์ (24 นัด/4 ประตู) จะขึ้นไปจับคู่เป็นกองหน้าร่วมกัน

ยูนิโอน เบอร์ลิน (3-5-2) : เฟรเดริค รอนโนว์ – ดานิลโญ่ ดูกี้ห์, โรบิน น็อคเก้, ดีโอโก้ ไลเต้ – คริสโตเฟอร์ ตริมเมล, อาอิสซ่า ไลดูนี่, ยานิค ฮาเบเรอร์, รานี่ เคดิร่า, เฌอโรม รุสซิญง – เชรัลโด้ เบ็คเกอร์, เควิน เบห์เรนส์

ทรรศนะ tengchamp

           สนุกอย่างแน่นอนสำหรับคู่นี้การันตีได้จากเกมเลกแรกที่เป็นฝ่ายเจ๊าเดือดด้วยสกอร์ 3-3 เท่ากับว่าเกมตัดสินหาทีมเข้ารอบในวันนี้เผลอๆอาจจะดุดันกว่าเดิมด้วยซ้ำล่ะครับ โดยผมขอเริ่มที่ทางด้าน ยูนิโอน เบอร์ลิน ผู้มาเยือนก่อนแม้ผลงานหน้าเสื่อจะดูไม่ค่อยดีหลังจากเสมอกับคู่แข่งมา 3 นัดซ้อนแต่ยังมั่นใจว่าเกมนี้มีทีเด็ดมากพอที่จะบุกมาเอาชนะได้สำเร็จอย่างน้อยๆในช่วงเวลาที่ย่ำแย่ก็มีรูปแบบการเล่นล่ะครับที่ยังจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่นั่นเอง ขณะที่ ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ ใครจะคิดว่าทีมจากเบลเยี่ยมทีมนี้จะสามารถต่อกรทีมจาก 5 ลีกใหญ่ได้แบบสนุกสุดๆไปเลยแถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยบอกได้เลยว่าเล็งถึงชัยชนะแน่นอนล่ะครับแต่ตรงจุดนี้แหละที่จะเป็นจุดอ่อนโดนคู่แข่งใช้เกมสวนกลับเล่นงานเอาล่ะครับ ฉะนั้นกับราคาที่้เปิดมาให้ ยูนิโอน เบอร์ลิน ต่อ ปป. แบบนี้ยังมั่นใจว่าท้ายที่สุดทีมจากเมืองเบียร์จะปาดหน้าเข้าวินไปได้สำเร็จล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ยูนิโอน เบอร์ลิน กลับมาดี

ชี้ชัด : ยูนิโอน เบอร์ลิน พร้อมเข้ารอบ

ฟันธง : ยูนิโอน เบอร์ลิน ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*