วิเคราะห์บอล อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ -vs- เกนท์

วันพุทธที่ 15 มีนาคม 2566

คอนเฟอเรนซ์ ลีก

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ -vs- เกนท์

เวลา : 00.00 น.

เรตราคาไทย : อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ต่อ ปป

สภาพความพร้อมล่าสุด

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์

     มีปัญหาตัวเจ็บหลายรายทีเดียว แต่ตัวหลักๆที่ขาดไปก็มี เมซุต โอซิล อดีตจอมทัพทีมชาติเยอรมัน ที่อยู่ในช่วงพักฟื้น นอกนั้นเตรียมชุดเดิมจากเลกแรกเป็นหลัก ตามระบบ 4-1-4-1 โดยมี ดานิเยล อเล็กซิช และ เดนิซ ตูรุช คุมกลางร่วมกัน ปล่อยให้ สเตฟาโน่ โอกาก้า ปักหลักหน้าเป้า

เกนท์

     เดินทางมาเยือนด้วยปัญหาแข้งเดี้ยงเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โจเซป โอคูมู, จอร์แดน โทรูนาริก้า, บรูโน่ โกดิว, ซูเลย์มาน มาร์เรห์, แอนดรูว์ ฮุลซาเกอร์, ทาริค ทิสซูดาลี่ และ ดาร์โก เลมายิช แต่ตัวหลกอย่าง อูโก้ คุยแปร์ส, ฮอง ฮยุน-ซอค และ กิฟท์ ออร์บาน ที่กดไป 4 ตุงในเกมลีกนัดล่าสุด จะเป็นทีเด็ดในแดนหน้า

ทรรศนะ tengchamp

     เสมอกันมาในเลกแรก โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้างสำหรับทั้งคู่ ซึ่ง เกนท์ เข้าวินมา 2 ใน 3 หนหลัง (เสมอ 1) ล่าสุดไล่ถล่มคู่แข่งในลีก 6-2 แต่ผลงานเกมเยือนไม่ค่อยดี เมื่อพ่ายไป 5 ใน 7 ทริปหลัง ส่วน อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ก็แผ่วต่อเนื่อง โดยแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมที่ผ่านมา (เสมอ 1) แต่สถิติในบ้านยังแข็งแกร่งพอตัว เมื่อแพ้แค่ 2 ตลอด 9 แมตช์ล่าสุด และชนะถึง 7 ทีเดียว ชั่งน้ำหนักแล้วเจ้าถิ่นมีภาษีดีกว่าเล็กน้อย ราคาปป วางบอลต่อ เชื่อว่า บาซัคเซฮีร์ จะอาศัยเสียงเชียร์ กับความดุดันในถิ่นเบียดเข้าวินไปได้

ผลบอลที่คาด : อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*