ผีสนคว้า โคเบล

ผีสนด้วย! สิงห์ถกตัวแทน ‘โคเบล’ ดึงเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

แพทริค แบร์เกอร์ นักข่าวจาก Sport1 รายงานว่า เชลซี กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว เกรกอร์ โคเบล นายทวารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม

นายทวารวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจให้กับ ดอร์ทมุนด์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร เมื่อปี 2021

ขณะเดียวกัน เชลซี กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่ออนาคตของ เอดูอาร์ เมนดี้ ไม่แน่นอนมากขึ้นเรื่อย ๆ

เมนดี้ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของ เชลซี เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ และมีรายงานว่าสโมสรจากลอนดอนพร้อมปล่อยนายทวารวัย 31 ปี เมื่อจบฤดูกาล

ล่าสุดมีรายงานว่า เชลซี หวังคว้าตัว โคเบล ร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาอาจต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวผู้รักษาประตูทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เช่นกัน

“ผลงานของ โคเบล ทำให้เขาได้รับความสนใจอย่างมาก” แบร์เกอร์ กล่าว

“โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เราทราบมาว่าก่อนเกมกับ ดอร์ทมุนด์ มีการพบปะกันระหว่างที่ปรึกษาของ โคเบล และกับคนจาก เชลซี ที่ให้ความสนใจอย่างมากในกรุงลอนดอน”

“เชลซี ไม่เชื่อมั่นในตัว เกป้า เช่นกัน ทั้งสองสโมสรอยากได้ใครสักคนมาเป็นนายทวารมือหนึ่งในอีก 8, 9 หรือ 10 ปีข้างหน้า เพราะงั้นจึงมีการแลกเปลี่ยนพูดคุยในลอนดอน, มันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ”

อย่างไรก็ตาม แบร์เกอร์ เชื่อว่า โคเบล อยากอยู่ที่ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอย่างน้อยอีกปี

“ตอนนี้เขาไม่คิดที่จะอำลาไปไหน” แบร์เกอร์ กล่าวเสริม

“เขาอยากอยู่ต่ออีกอย่างน้อยหนึ่งปี แต่ผมเชื่อว่าหัวข้อจะเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปีหน้า มี 8 สโมสรชั้นนำที่เหนือกว่า ดอร์ทมุนด์ เมื่อถึงจุดหนึ่ง โคเบล อาจเริ่มไตร่ตรองอนาคต”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*