วิเคราะห์บอล ร็อตเธอร์แฮม -vs- เปรสตัน

วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566

แชมเปี้ยนชิพ

ร็อตเธอร์แฮม -vs- เปรสตัน

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : เสมอ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
ร็อตเธอร์แฮม
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ชีโดซี่ อ็อกเบเน่(30นัด/7ประตู) คอนอร์ โคเวนทรี(8นัด/0ประตู) และ ทาริเฆ้ โฟซู(9นัด/0ประตู)

เปรสตัน
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง โธมัส แคนนอน(10นัด/2ประตู) เบ็นจามิน วู้ดเบิร์น(31นัด/1ประตู) และ ดาเนียล จอห์นสัน(25นัด/1ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น ร็อตเธอร์แฮม ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ เบอร์มิงแฮม มา 0-2 ทำให้พวกเขาโดนหยุดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันลงไว้ที่ 3 เกม ส่วนทีมเยือน เปรสตัน ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และเสมอ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ มาได้ 2-0 ทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 6 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา เสมอ ถึงแม้ว่าทีมเยือน เปรสตัน จะไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 6 เกมแล้ว ทว่าผลงานเกมนอกบ้านของพวกเขาก็ดูไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่หลังพวกเขาไม่ชนะเกมนอกบ้านมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ยิ่งวันนี้ต้องบุกมาไปเยือนถิ่นของ ร็อตเธอร์แฮม ที่ฟอร์มเกมเหย้า 2 นัดล่าสุดพวกเขาเก็บชัยมารวด วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น ร็อตเธอร์แฮม ดีกว่าครับดูแล้วน่าจะมีดีพอในการเปิดรังเบียดเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

ฟันธง : วาง ร็อตเธอร์แฮม ”แจ่มพอตัว”
สกอร์ที่คาด : ร็อตเธอร์แฮม ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*