วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน -vs- ซาแลร์นิตาน่า

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

เซเรีย อา

เอซี มิลาน -vs- ซาแลร์นิตาน่า

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : เอซี มิลาน ต่อ 1.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้านทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะขาดเพียง จูเนียร์ เมซิอาส ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง ชาร์ลส์ เดอ เคเตลาเอเร่ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ดิว็อค โอริกี้(17 นัด / 2 ประตู) และราฟาเอล เลเอา(23 นัด / 8 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้
ตัวแบน :-
_____________
ตัวเจ็บ :-
กองหน้า – จูเนียร์ เมซิอาส(18 นัด / 4 ประตู)

เอซี มิลาน (3-4-1-2) : ไมค์ เมนญ็อง – ปิแอร์ คาลูลู, ซิมง เคียร์, มาลิค เธียยว – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซานโดร โตนาลี่, อิสมาแอล เบนนาแซร์, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ชาร์ลส์ เดอ เคเตลาเอเร่ – ดิว็อค โอริกี้, ราฟาเอล เลเอา


           ฝั่งทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ของกุนซือ เปาโล ซูซ่า ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเจ็บจะไม่มี วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง แค่รายเดียวซึ่งเป็นหน้าเดิมที่เจ็บมาซักพักแล้ว นอกเหนือจากนี้พวกเขามีผู้เล่นพร้อมลงสนามอย่างครบครัน ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง อันโตนิโอ คันเดรวา (24 นัด / 3 ประตู) กับ กริกอริส คาสตานอส (15 นัด / 1 ประตู) คอยทำเกมและป้อนบอลสนับสนุนหัวหอกอย่าง คริสตอฟ เปียเท็ค(21 นัด / 3 ประตู) ลงล่าตาข่ายในเกมนี้
ตัวแบน :-
______________
ตัวเจ็บ :-
กองหลัง – วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง(3 นัด)

ซาแลร์นิตาน่า (3-4-2-1 ) : กิลเยร์โม่ โอชัว – นอร์แบร์ต ยอมแบร์, ฟลาวิอุส ดานิลิอุช, ลอเรนโซ่ ปีโรล่า – ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่, โดเมน เชอร์นิกอย, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, โดมากอย บราดาริช – กริกอริส คาสตานอส, อันโตนิโอ คันเดรวา – คริสตอฟ เปียเท็ค

ทรรศนะ tengchamp
           ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน เกมในบ้านของพวกเขานั้นยังถือว่าพึ่งพาได้เพราะเก็บชัยชนะมา 3 นัดติดต่อกันแบบไม่เสียประตูอีกด้วย ขณะที่ทีมเยือน ซาแลร์นิตาน่า ผลงานนอกบ้านขาดความสม่ำเสมอ 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง (ลบห้า) ถือว่าเป็นราคาที่แพงมากๆ แต่ก็ขอแนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมิลานเหนือกว่า ซาแลร์ฯ ค่อนข้างเยอะระบบทีมดีกว่ามาก เกมนีเชื่อว่าพวกเขาน่าจะไล่บดเอาชนะทีมเยือนไปได้อย่างแน่นอนครับ อยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรบทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง เอซี มิลาน ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ เอซี มิลาน ชนะ 4-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*