วิเคราะห์บอล แรนเดอร์ส -vs- อาร์ฮุส

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

เดนมาร์ก

แรนเดอร์ส -vs- อาร์ฮุส

เวลา : 01.00 น.

เรตราคาไทย : แรนเดอร์ส ต่อ 0.25(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แรนเดอร์ส

          แรนเดอร์ส ของกุนซือ โธมัส โธมัสเบิร์ก เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด วีบอร์ก 2-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เฟรเดริค เลาเอนบอร์ก (16 นัด/1 ประตู) มิดฟิลด์วัย 25 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า โธมัสเบิร์ก เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ฟิลิป บุนด์การ์ด (19 นัด/4 ประตู), มาร์วิน อีโก้ (18 นัด/6 ประตู) กับ โตเบียส คลิสเนอร์ (16 นัด) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

อาร์ฮุส

          อาร์ฮุส ของกุนซือ อูเว่ รอสเลอร์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฮอร์เซ่นส์ 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไร้เงา โธมัส คริสเตนเซ่น (20 นัด/1 ประตู) แนวรับตัวหลักที่เจ็บเข้ามาสดๆ ร้อนๆ และน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกทีในช่วงปลายเดือนนี้ คาดว่า รอสเลอร์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี พาทริค มอร์เตนเซ่น (20 นัด/10 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ มิคเคล ดูลุนด์ (2 นัด) กับ มิคาเอล แอนเดอร์สัน (14 นัด/2 ประตู) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          น่าจะเป็นศึกที่ตัดสินยากอันดับต้นๆ ในวีคนี้ของ เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก้า ก็ว่าได้ เพราะถือเป็นการโคจรมาพบกันของสองทีมที่มาตรฐานคู่คี่สูสีจัดๆ แถมฟอร์มช่วงหลังก็แทบจะไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ ทว่าเจ้าถิ่น แรนเดอร์ส อาจจะได้เปรียบกว่าหน่อยๆ ในเรื่องของความเป็นเจ้าบ้านและฟอร์ม 7 นัดท้ายทุกรายการรวมอุ่นเครื่อง ชนะไปถึง 5 ครั้ง (เสมอ 2) ด้านเกมรุกก็ถือว่าจัดจ้านงานดีเหมือนเดิม ขณะเดียวกัน อาร์ฮุส กับทริปอุ่นเครื่องที่ค่อนข้างพัง แม้จะกลับมาฟอร์มดีในลีกก็จริง แต่สถิติการพบกันสามครั้งหลังสุดเสร็จคู่แข่งรายนี้ไปถึง 2 ครา (เสมอ 1) น่าจะพอเห็นภาพแพ้ทางกันอยู่บ้างไม่มากก็น้อย ด้านเรตที่เปิดมาก็เล็งเห็นแล้วว่าเจ้าถิ่นมีเปอร์เซ็นต์ซิวชัยได้มากกว่า แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจสุด ฟันธง! จัดไป แรนเดอร์ส ติดเทอร์โบลุย…!

ต่อ แรนเดอร์ส 0.25

ฟันธง : “แรนเดอร์ส ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*