วิเคราะห์บอล เมลเบิร์น วิกตอรี่ -vs- เวสเทิร์น ยูไนเต็ด

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

เอ ลีก

เมลเบิร์น วิกตอรี่ -vs- เวสเทิร์น ยูไนเต็ด

เวลา : 14.00 น.

เรตราคาไทย : เมลเบิร์น วิกตอรี่ ต่อ 0.5(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เมลเบิร์น วิกตอรี่

          เมลเบิร์น วิกตอรี่ ของกุนซือ โทนี่ โปโปวิช เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ซิดนี่ย์ เอฟซี 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่้มเติม นอกเสียจาก หลุยส์ นานี่ (10 นัด), เจค บริมเมอร์ (18 นัด/3 ประตู) กับ แม็ตต์ โบซินอฟสกี้ (5 นัด) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า โปโปวิช เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี บรูโน่ ฟอร์นาโรลี่ (13 นัด/4 ประตู) กับ คริสโตเฟอร์ อิโคโนมิดิส (16 นัด/2 ประตู) ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามระเบียบ

เวสเทิร์น ยูไนเต็ด

          เวสเทิร์น ยูไนเต็ด ของกุนซือ จอห์น อลอยซี่ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เพิร์ธ กลอรี่ 2-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สองเกมท้ายในลีกเก็บหกแต้มเต็ม สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า อลอยซี่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โนอาห์ โบติช (14 นัด/4 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ลาชลาน เวลส์ (19 นัด/3 ประตู), เจมส์ ทรอยซี่ (15 นัด) กับ คอนเนอร์ เพน (19 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          มีแนวโน้มว่าทีมเยือน เวสเทิร์น ยูไนเต็ด อาจจะไม่แพ้กลับออกไป หลังมั่นใจคว้าชัยรวด 2 หนซ้อนในลีกและผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 5 ประตู เท่านั้นยังไม่พอสภาพความพร้อมของทีมก็อยู่ในจุดที่สมบูรณ์ให้ใช้งานแบบเต็มสูบ ฉะนั้นไม่ง่ายที่เจ้าถิ่น เมลเบิร์น วิกตอรี่ หรือบ๊วยของลีกในปัจจุบันจะยัดเยียดความปราชัยให้ เพราะอย่าลืมว่าตลอด 4 นัดท้ายในลีกพวกเขากำชัยเพียงคราเดียวเท่านั้น (เสมอ 1, แพ้ 2) และโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 6 ตุงแบบไม่สามารถรักษาคลีนชีตได้เลย ด้านสถิติการพบกันหนล่าสุดก็เป็นฝ่ายพ่ายหวิว 0-1 อีกด้วย ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปรองประคองสกอร์ไม่ง้อดวง น่าจะเวิร์คกว่า ฟันธง! เชียร์ เวสเทิร์น ยูไนเต็ด เผด็จศึก…!

รอง เวสเทิร์น ยูไนเต็ด 0.5

ฟันธง : “เวสเทิร์น ยูไนเต็ด เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*