วิเคราะห์บอล อิสตันบูลสปอร์ -vs- ซิวาสสปอร์

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

ตุรกี

อิสตันบูลสปอร์ -vs- ซิวาสสปอร์

เวลา : 00.00 น.

เรตราคาไทย : ซิวาสสปอร์ ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อิสตันบูลสปอร์

          อิสตันบูลสปอร์ ของกุนซือ ฟาติห์ เต็คเก้ เพิ่งจะอุ่นเครื่องพ่ายยับให้กับ กาลาตาซาราย 0-6 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า เต็คเก้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-1-4-1 โดยมี เอเมก้า เอเซ่ (4 นัด) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ มาฮามาดู บา (5 นัด) กลางรับเลือดมาลี รับจ๊อบตัดเกมรุกคู่แข่งตามระเบียบ

ซิวาสสปอร์

          ซิวาสสปอร์ ของกุนซือ ริซ่า ชาลิมบาย เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ฟิออเรนติน่า 0-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนเช่นเดียวกัน เรียกว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า ชาลิมบาย เตรียมจัดทัพในระบบ 4-1-4-1 โดยมี เลเก้ เจมส์ (6 นัด/2 ประตู) ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ไอแซ็ก โคฟี่ (9 นัด/1 ประตู) รับอาสาตัดเกมรุกคู่แข่งในตำแหน่งกลางรับตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ด้วยสถานการณ์หนีตายของเจ้าบ้าน อิสตันบูลสปอร์ ทำให้พวกเขาเริ่มกลับมาเก็บชัยได้อีกครั้ง หลังคว้าชัยรวด 2 หนท้ายในลีก และเป็นหกคะแนนสำคัญที่เปิดช่องทางอยู่รอดให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้กับการลงบู๊ในรังเหย้าตัวเอง พบกับทีมที่อยู่เหนือโซนสีแดงขึ้นไปเล็กน้อย การปิดจ๊อบด้วยสามแต้มหรือยันเจ๊าให้ได้เพื่อเซฟผลที่ต้องการ ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยสำหรับพวกเขาเหมือนกัน สอดคล้องกับทีมเยือน ซิวาสสปอร์ ยังมีห่วงบอลยุโรปเลกสองรออยู่กลางสัปดาห์หน้า แถมเลกแรกเสียท่าพ่ายมาก่อน 0-1 เชื่อว่าเกมลีกนัดนี้อาจไม่เน้นมากนัก ปิดท้ายด้วยสถิติการพบกันหนล่าสุดก็จบเจ๊า 1-1 แบบไม่มีใครยอมใคร ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ อิสตันบูลสปอร์ สู้ขาดใจ…!

รอง อิสตันบูลสปอร์ 0.25

ฟันธง : “อิสตันบูลสปอร์ เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*