วิเคราะห์บอล ฟามาลิเกา -vs- คาซ่า เปีย

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

โปรตุเกส

ฟามาลิเกา -vs- คาซ่า เปีย

เวลา : 03.15 น.

เรตราคาไทย : ฟามาลิเกา ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน ฟามาลิเกา ของกุนซือ ชูเอา เปโดร ซูซ่า ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด สภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ โดเบร, ซายดู ยูสซุฟ ที่โดนลงโทษทางวินัยของสโมสร ขณะที่กองหน้าอย่าง ยอนแดร์ กาดิซ ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บมี เธโอ ฟอนเซก้า กับ พูมา โรดริเกซ 2 ราย ด้านกรจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เลอันโดร ซานก้า(7 นัด / 2 ประตู), อิโว โรดริเกซ(20 นัด / 1 ประตู) และอิบัน ไฆเม่ (13 นัด / 4 ประตู) คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เดนิลซอน จูเนียร์ (4 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

           ฝั่งทีมเยือน คาซ่า เปีย ของกุนซือ เฟลิเป้ มาร์ตินส์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เลโอ นาเทล ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว แถมยังได้กองกลางตัวรับอย่าง ยาน เอเตกิ ( พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง ยูกิ โซมะ(7 นัด / 1 ประตู) กับ ซาเวียร์ ก็อดวิน(20 นัด / 3 ประตู) คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เคลย์ตัน (20 นัด / 4 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

           เจ้าถิ่น ฟามาลิเกา พวกเขาเป็นทีมที่มีเกมเหย้าที่ดีในช่วงหลังที่ผ่านมา โดย 5 เกมหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ถึง 3 นัดเลบทีเดียว แม้เกมรุกจะไม่ได้หวือหวามากซักเท่าไหร่ แต่เกมรับที่ดีของพวกเขาก็ช่วยให้ทีมคว้า 3 แต้มมาได้หลายต่อหลายเกม ขณะที่ฝั่งทีมเยือน คาซ่า เปีย ผลงานนอกบ้านช่วงหลังย่ำแย่หนักเพราะไม่ชนะใครมา 4 นัดติดต่อกันเกมรับหละหลวม ส่วนเกมรุกก็ทื่อสนิท เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีแล้วครับ เพราะมองว่า ฟามาลิเกา ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และเกมในรังของพวกเขานั้นถือดีมาก ซึ่งแตกต่างจาก คาซ่า เปีย ที่เล่นนอกบ้านได้ย่ำแย่สุดๆ เกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะมีทีเด็ดเบียดเอาชนะทีมเยือนไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง ฟามาลิเกา เชือด
ฟันธงสกอร์ ฟามาลิเกา ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*