วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม -vs- แอสตัน วิลล่า

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

เวสต์แฮม -vs- แอสตัน วิลล่า

เวลา : 21.00 น.

เรตราคาไทย : เวสต์แฮม ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เวสต์แฮม

          เวสต์แฮม ของกุนซือ เดวิด มอยส์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ เออีเค ลาร์นาก้า 2-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ วลาดิเมียร์ คูฟาล กับ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ สองตัวหลักซึ่งเดี้ยงอยู่ทั้งคู่ คาดว่า มอยส์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แดนนี่ อิงส์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า กับ ซาอิด เบ็นราห์ม่า ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (24 นัด)
กองหลัง – วลาดิเมียร์ คูฟาล (18 นัด)

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า – เบ็น จอห์นสัน, นาเยฟ อากูเอิร์ด, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – โทมาส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – แดนนี่ อิงส์

แอสตัน วิลล่า

          แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไร้เงา บูบาก้าร์ กามาร่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ดิเอโก้ คาร์ลอส กับ เจด สเตียร์ สี่แข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า เอเมรี่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี โอลลี่ วัตกิ้นส์ กับ เลออน ไบลี่ย์ ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ คาลั่ม แชมเบอร์ส กับ ดั๊กลาส ลุยซ์ ปักหลักคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – เจด สเตียร์ (-)
กองหลัง – ดิเอโก้ คาร์ลอส (2 นัด)
กองกลาง – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (20 นัด/1 ประตู), บูบาก้าร์ กามาร่า (19 นัด)

แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิ้งส์, ลูก้าส์ ดีญ – จอห์น แม็กกินน์, คาลั่ม แชมเบอร์ส, บูบาก้าร์ กามาร่า, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกิ้นส์, เลออน ไบลี่ย์

ทรรศนะ tengchamp

          เกมนี้น่าจะดุเดือดเลือดพล่านกันแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างไม่อยากแพ้กันทั้งคู่ โดยเฉพาะทีมเยือน แอสตัน วิลล่า ที่ผลงานดีกว่าในช่วงหลัง ด้วยการคว้าชัยรวด 2 หนซ้อนแบบไม่เสียประตูเลยสักลูกเดียว กู้หน้าเรียกศรัทธากลับมาสู่ทีมได้มากพอสมควร ทำให้สถานการณ์หนีตายสดใสขึ้นมาทันที และแมตช์นี้ก็คงไม่อยากจะพลาดให้กับ เวสต์แฮม ที่มีส่วนได้ส่วนเสียโดยตรงกับการหนีตกชั้นอีกด้วย อย่าลืมว่า “ขุนค้อน” เพิ่งจะบินกลับมาจาก ไซปรัส หลังจบศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เลกแรก ซึ่งแน่นอนว่าเวลาพักของพวกเขาก็ย่อมน้อยกว่าคู่แข่ง ครั้นจะใส่สุดก็คงจะต้องห่วงเกมในช่วงท้ายว่าจะเหลือแรงไล่บอลหรือไม่ ด้านผลงานในลีก ณ เวลานี้ก็ค่อนข้างแย่และเดาทางยาก บทจะแพ้ก็แพ้แบบสู้ไม่ได้เลย ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขออยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ “สิงห์ผงาด” ปาดหน้าเค้ก…!

รอง แอสตัน วิลล่า 0.25

ฟันธง : “แอสตัน วิลล่า เสมอ 1-1 / ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*