วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิ่ล -vs- วูล์ฟส์

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล -vs- วูล์ฟส์

เวลา : 23.30 น.

เรตราคาไทย : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

นิวคาสเซิ่ล

          นิวคาสเซิ่ล ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โชเอลินตอน ตัวรุกแซมบ้าซึ่งติดโทษแบน เช่นเดียวกับ เอมิล คราฟธ์ ที่เดี้ยงยาวอยู่เดิม ส่วนทางด้านของ ไรอัน เฟรเซอร์ ที่ถูกส่งไปซ้อมกับชุดยู-21 น่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้ คาดว่า ฮาว เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ตัวแบน :
กองหน้า – โชเอลินตอน (22 นัด/2 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เอมิล คราฟธ์ (1 นัด)
กองกลาง – ไรอัน เฟรเซอร์ (8 นัด)

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โจเซฟ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, อัลล็อง แซ็งต์-มักซิแม็ง

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ สเปอร์ส 1-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะไม่มีชื่อ ชิกินโญ่, อูโก้ บูเอโน่, ซาซ่า คาลาย์ดซิช และ ดิเอโก้ คอสต้า สี่แข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า โลเปเตกี เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราอูล ฆิเมเนซ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ปาโบล ซาราเบีย, มาเธอุส นูเนส กับ เปโดร เนโต้ ผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – อูโก้ บูเอโน่ (15 นัด)
กองหน้า – ชิกินโญ่ (-), ซาซ่า คาลาย์ดซิช (1 นัด), ดิเอโก้ คอสต้า (14 นัด)

วูล์ฟส์ (4-2-3-1) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, จอนนี่ กาสโตร – รูเบน เนเวส, มาริโอ เลมิน่า – ปาโบล ซาราเบีย, มาเธอุส นูเนส, เปโดร เนโต้ – ราอูล ฆิเมเนซ

ทรรศนะ tengchamp

          ไม่มีที่ให้ตั้งหลักอีกแล้วสำหรับเจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ที่ผลงานออกทะเลแบบกู่ไม่กลับมา 5 หนท้ายทุกรายการ (เสมอ 2, แพ้ 3) แต่ก็พอจะเข้าใจได้กับโปรแกรมที่จัดเสิร์ฟความเถื่อนแบบไม่พัก ด้วยการเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล, แมนฯยู และ แมนฯซิตี้ สามแมตช์ซ้อน อย่างไรก็ดีกับการได้กลับมาบู๊ใน เซนต์ เจมส์ ปาร์ค อีกครั้งรับการมาเยือนของ วูล์ฟส์ ซึ่งถือว่าโจทย์ไม่หนักมาก น่าจะปล่อยของกลับมาซิวสามคะแนนเรียกความมั่นใจได้ไม่ยากนัก ประกอบกับทางด้านอาคันตุกะก็ไม่ได้อยู่ในจุดที่พึ่งพาได้หรือคาดหวังอะไรได้มากขนาดนั้น แถมจากที่ได้ชมรายละเอียดในแต่ละเกมก็จะเห็นชัดว่าเกมรุกที่เคยน่ากลัว ตอนนี้ลดลงไปเยอะมาก เช่นเดียวกับเกมรับที่เคยเป็นจุดแข็ง ถ้าไม่ติดว่า สเปอร์ส ฝืดเองยิงนกตกปลาใช้โอกาสเปลือง คงไม่จบอะไรแบบนี้ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่ต่อไม่ง้อดวง ฟันธง! จัดหนัก “สาลิกาดง” ลงเป็นยิง…!

ต่อ นิวคาสเซิ่ล 0.75

ฟันธง : “นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2-1 / 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*