วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน -vs- เบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

เอฟเวอร์ตัน -vs- เบรนท์ฟอร์ด

เวลา : 22.00 น.

เรตราคาไทย : เอฟเวอร์ตัน ต่อ เสมอ(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน

          เอฟเวอร์ตัน ของกุนซือ ฌอน ไดช์ เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด ฟอเรสต์ 2-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ เพียงรายเดียวซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เดิมเท่านั้น ส่วนทางด้านของ วิตาลี่ มีโคเลนโก้ ที่ถูกพิษป่วยเล่นงาน ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้ง คาดว่า ไดซ์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-5-1 โดยมี เดมาไร เกรย์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ “สาม อ.” อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กูเอเย่ กับ อมาดู โอนาน่า ผนึกกำลังกันคุมเกมจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองกลาง – แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ (-)

เอฟเวอร์ตัน (4-5-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – ซีมัส โคลแมน, ไมเคิ่ล คีน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบ็น ก็อดฟรี่ย์ – อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อิดริสซ่า กูเอเย่, อมาดู โอนาน่า, ดไวจ์ท แม็กนีล – เดมาไร เกรย์

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ฟูแล่ม 3-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนขุมกำลังหลัก นอกเสียจาก โธมัส สตราโคช่า นายทวารกำลังเสริมซึ่งเดี้ยงอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ โยแอน วิสซ่า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ มิคเคล ดัมส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด กับ มาธิอัส เยนเซ่น รวมพลังกันคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – โธมัส สตราโคช่า (-)

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – มิคเคล ดัมส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

ทรรศนะ tengchamp

          สำหรับแมตช์นี้ยังมองว่าทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด มีโอกาสบุกเก็บชัยได้มากกว่า แม้เปอร์เซ็นต์จบเจ๊าจะมีมากที่สุด แต่ด้วยฟอร์มการเล่นของอาคันตุกะช่วงหลังที่ไม่แพ้ใครและกำชัยได้ถึง 6 จาก 10 เกมลีกท้าย (เสมอ 4) แถมผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 19 ประตูเลยทีเดียว เรียกว่าเกมรุกของพวกเขาคือจุดแข็งอย่างแท้จริง สวนทางกับเจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน ที่อาการยังน่าเป็นห่วง แม้สถานการณ์หนีตายจะค่อนข้างไม่สู้ดี ทว่าผลงาน 4 เกมลีกท้าย คว้าชัยได้แค่คราเดียวเท่านั้นและปราชัยไปถึง 3 ครั้ง (เสมอ 1) และโดนถลุงตาข่ายตายสนิทกว่า 10 เม็ดถ้วน ดูทรงแล้วกับการเข้ามาช่วยหนีตกชั้นของกุนซือ ฌอน ไดช์ อาจไม่ง่ายเหมือนที่ตั้งเป้าไว้แน่นอน ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำถือหางอาคันตุกะมีทรงบุกชนะมากกว่า ฟันธง! วาง เบรนท์ฟอร์ด ลอดท้องช้าง…!

วาง เบรนท์ฟอร์ด เสมอ

ฟันธง : “เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*