วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ -vs- โบคุ่ม

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566

บุนเดสลีก้า

โคโลญจน์ -vs- โบคุ่ม

เวลา : 02.30 น.

เรตราคาไทย : โคโลญจน์ ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

โคโลญจน์

           3 นัดหลังสุดไม่ชนะใครเลยก็จริงแต่การที่นัดล่าสุดแบ่งแต้มจากทีมอันดับสามของลีกได้สำเร็จน่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้างจึงไม่แปลกใจเลยที่เกมนี้ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต จะเลือกใช้งานผู้เล่นเซ็ทเดิมลงสนามต่อเนื่องด้วยระบบ 4-2-3-1 หลักๆแล้วจะวาง ลินตัน ไมน่า (22 นัด/2 ประตู) กับ ฟลอเรียน ไคนซ์ (21 นัด/5 ประตู) รับหน้าที่ขับเคลื่อนเกมทางริมเส้นเพื่อส่งไม้ต่อให้กับ สเตฟเฟ่น ติกเกส ที่ยิงไปแล้ว 5 เม็ดรอปิดบัญชี

ตัวแบน : –

ตัวเจ็บ :
กองหลัง – ลูก้า คิเลี่ยน (13 นัด/1 ประตู), คริสเตียน พีเดอร์เซ่น (5 นัด)
กองกลาง – ยาน ธีลมันน์ (11 นัด /1 ประตู)
กองหน้า – ฟลอเรียน ดิตซ์ (11 นัด/1 ประตู), มาร์ค อูธ (3 นัด), เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน (-)

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ชวาเบ้ – เบนโน่ ชมิตซ์, ติโม ฮูเบอร์ส, ยูเลี่ยน ชาบ็อต, โยนาส เฮ็คตอร์ – เอลล์เยส สคิห์รี่, เอริค มาร์เตล – ลินตัน ไมน่า, เดยัน ลูบิซิช, ฟลอเรียน ไคนซ์ – สเตฟเฟ่น ติกเกส

โบคุ่ม

        เละเทะสมราคาบ๊วยลีกจริงๆจากการแพ้รวดมา 5 นัดซ้อนเข้าไปแล้ว แต่อย่างน้อยๆทริปเยือนคราวนี้ โธมัส เล็ตช์ กุนซือจะกลับมาได้ตัว อ็องโตนี่ โลซิญ่า กองกลางตัวเก๋าวัย 36 ปีที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ส่วนทำตำแหน่งที่เหลือจะไม่มีการเปลี่ยนพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ด้วยระบบ 4-3-3 พร้อมกับวาง ทาคุมะ อาซาโนะ, ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ และ กริสโตแฟร์ อันต์วี-อาเฌ ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 10 ลูกรอเป็นเดอะแบกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ตัวแบน

ตัวเจ็บ
ผู้รักษาประตู – พอล กราฟ (-)
กองหน้า – ซิม่อน โซลเลอร์ (19 นัด/3 ประตู), เกอร์ริต โฮลต์มันน์ (17 นัด/1 ประตู)

โบคุ่ม (4-3-3) : มานูเอล รีมันน์ – ไซดี้ ยานโก้, เออร์ฮาน มาโซวิช, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, ดานิโล ซัวเรส – เควิน สโตเกอร์, อ็องโตนี่ โลซิญ่า, ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์ – ทาคุมะ อาซาโนะ, ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์, กริสโตแฟร์ อันต์วี-อาเฌ

ทรรศนะ tengchamp

         คู่นี้เป็นการพบกันของสองทีมสุดห่วยโคจรมาพบกันล่ะครับแต่ถึงอย่างงั้นเกมนี้จะยังเข้าข้าง โคโลญจน์ มากกว่าเพราะได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านบวกกับนัดล่าสุดเพิ่งแชร์แต้มได้จากทีมโซนบนของตารางอีกด้วยยิ่งเป็นการตอกย้ำว่าการกลับมาเปิดบ้านวันนี้พร้อมเข้าวินแน่นอนล่ะครับ ที่มั่นใจขนาดนี้เป็นเพราะ โบคุ่ม ผู้มาเยือนก็คือทีมบ๊วยประจำลีกที่ย่ำแย่ไม่มีที่สิ้นสุดเลยจริงๆจึงมองว่าการออกไปเยือนคู่แข่งในวันนี้โอกาสรอดแทบจะเป็นศูนย์แล้วล่ะครับพี่น้อง ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ โคโลญจน์ ต่อ 0.75 กับการเจอกับบ๊วยลีกแบบนี้ยังไงก็ต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้นล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ โคโลญจน์ เธอโดนใจ

ชี้ชัด : โคโลญจน์ โค่นคู่แข่ง

ฟันธง : โคโลญจน์ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*