วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ดัตช์ : โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ -vs- วัลไวย์ค

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ดัตช์

โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ -vs- วัลไวย์ค

เวลา : 02.00 น.

เรตราคาไทย : โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ต่อ ปป

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

          เจ้าบ้าน โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ของกุนซือ เรเน่ เฮค ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี วิลลัม วิลลัมส์สัน ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว และจะได้ บ็อบบี้ อาเดคานเย่ กองกลางที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง เจย์ อิดเซส กับ ฟิลิปป์ รอมเมนส์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟินน์ สต็อคเกอร์ส(18 นัด / 3 ประตู) กับ อีซัค ลิดเบิร์ก (23 นัด / 5 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน วัลไวย์ค ภายใต้การทำทีมของ โจเซฟ อูสติง ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ได้ข่าวดีเพราะได้ มิก้า บีเร็ธ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-1-2 โดยที่ 2 หัวหอกในแดนหน้าจะวาง มิชิเอล คราเมอร์ (18 นัด / 7 ประตู) กับ มัตส์ ซูนต์เยนส์ (10 นัด / 3 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน โก อเฮ้ด อีเกิ้ลส์ ผลงานในรัง 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 2 นัด ขณะที่ทีมเยือน วัลไวย์ค ฟอร์มนอกกบ้าน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวซึ่งก็คือเกมล่าสุดที่บุกไปถล่ม ฮีเรนวีน 4-1 เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านต่อ ปป แนะนำให้อยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของทั้งคู่ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก แถมสถิติการเจอกันช่วงหลัง วัลไวย์ค ก็ทำได้ดีกว่าอีกด้วย ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่า วัลไวย์ค จะไม่แพ้อย่างแน่นอน ทรงบอลพวกเขาก็ดีกว่าเจ้าบ้านอีกด้วย ดังนั้นเกมนี้อยู่รองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง รอง วัลไวย์ค
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*