วิเคราะห์บอล ปอร์โต้ -vs- เอสโตริล

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566

โปรตุเกส

ปอร์โต้ -vs- เอสโตริล

เวลา : 03.15 น.

เรตราคาไทย : ปอร์โต้ ต่อ 1.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เอฟซี ปอร์โต้ ภายใต้การทำทีมของ แซร์กิโอ้ คอนไซเซา สภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มี เอวานิลซอน, เวนแดร์ซอน กาเลโน่ และฟรานซิสโก ไมเซโด้ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม เกมนี้คาดว่าพวกเขาจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นหลายราย เพราะต้องเตรียมทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสองกับ อินเตอร์ มิลาน แกนหลักอย่าง เมห์ดี้ ตาเรมี่, โอตาวิโอ้ และเปเป้ คาดว่าจะได้พักในเกมนี้ ด้านการจัดทัพจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง สตีเฟ่น ยูสตากุยโญ่ กับ มาร์โก กรูยิช คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โตนี่ มาร์ติเนซ (21 นัด/ 4 ประตู) และดาเนี่ยล นามาโซ่ (13 นัด / 1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน เอสโตริล ของกุนซือ ริคาร์โด้ โซอาเรส ผลงานในลีกย่ำแย่แพ้มา 4 เกมติด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี ลูคัส อาฟริโก้ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ติอาโก้ โกไวยา, ฟรานซิสโก้ เฌรัลเดส และราฟิก กีตาเน่ คอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ชูเอา คาร์ลอส (17 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน ปอร์โต้ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ทว่าเกมเหย้าล่าสุดดันพลาดท่าพ่าย กิล วิเซนเต้ ไป 1-2 ขณะที่ทีมเยือน เอสโตริล เกมเยือนย่ำแย่หนักเพราะไม่ชนะใครมา 7 เกมติดต่อกัน แถม 5 นัดหลังสุดยังยิงประตูใครไม่ได้อีกด้วย เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบสอง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะปอร์โต้แข็งแกร่งกว่าเยอะ เกมรุกก็เฉียบคมอย่างมาก คุณภาพพวกเขาเหนือกว่าทีมเยือนหลายขุมเลยทีเดียว แถมเกมเหย้าล่าสุดเพิ่งเเพ้ไปหมาดๆ เกมนี้เชื่อว่า ปอร์โต้ น่าจะมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจและกู้ศรัทธาแฟนบอล ดังนั้นมองว่า เอสโตริล ไม่น่าจะต้านทานเกมรุกที่ทรงพลังของปอร์โต้ได้ และมั่นใจว่าอยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง ปอร์โต้ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ ปอร์โต้ ชนะ 3-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*