อาซาร์ ตั้งใจอยู่ราชันจนครบสัญญาปีหน้า

เผย ‘อาซาร์’ ตั้งใจอยู่ราชันจนครบสัญญาปีหน้า

The Athletic รายงานว่า เอแด็ง อาซาร์ ตั้งใจที่จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปจนครบสัญญาที่จะหมดลงในปีหน้า

เมื่อเดือนที่แล้ว อาซาร์ ได้พูดคุยกับที่ปรึกษาของเขาเพื่อทบทวนสถานการณ์ของตัวเอง แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าได้ตัดสินใจอะไรกันหรือไม่

ถึงอย่างนั้น อาซาร์ และทีมงานของเขามีความเห็นตรงกันตั้งแต่หลายสัปดาห์ก่อนว่าดาวเตะวัย 32 ปีอยากจะอยู่กับ มาดริด ต่อไปด้วยเหตุผลทางด้านอาชีพและเหตุผลส่วนตัว

อาซาร์ ยังคงมีสัญญากับ มาดริด หลังเซ็นเอาไว้ 5 ปีตอนที่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อปี 2019 นอกจากนี้เขายังได้รับค่าเหนื่อยระดับท็อปของทีมและไม่คิดที่จะยอมเสียค่าเหนื่อยดังกล่าว

มาดริด ตกลงจ่าย เชลซี ไป 100 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการคว้าตัว อาซาร์ ในตอนนั้นแต่รายงานระบุว่ามาพร้อมแอดออนที่อาจทำให้จบที่ 160 ล้านยูโร แล้วถึงแม้จะไม่เป็นไปตามทุกเงื่อนไขที่ตกลงไว้แต่ค่าตัวโดยรวมของเขาก็แซงหน้าสถิติของ แกเร็ธ เบล ที่มีค่าตัว 101 ล้านยูโรไปแล้ว

อาซาร์ ยังให้ความสำคัญกับความสุขส่วนตัวเป็นหลัก ครอบครัวของเขาลงหลักปักฐานที่แดนกระทิงเป็นอย่างดี และนั่นคือสิ่งที่เขาให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก แถม เลโอ หนึ่งในลูกชายของเขาเพิ่งย้ายเข้าอคาเดมี่ของ “ราชันชุดขาว” ในเดือนที่แล้ว

ปีกชาวเบลเยี่ยมไม่ได้พูดคุยกับสโมสรอื่น หรือได้รับข้อเสนอใดๆจากทีมอื่นเลย

สิ่งเดียวที่อาจขัดขวาง อาซาร์ จากการอยู่กับทีมต่อคือทั้งสองฝ่ายอาจจะไม่ลงรอยต่อกัน เพราะ มาดริด พยายามหาทางปล่อยเขามาตั้งแต่ปี 2021 และทำให้นักเตะไม่พอใจ

เพื่อนร่วมทีมยังชื่นชอบในอารมณ์ขันของ อาซาร์ แต่ก็เชื่อว่าเขาแข่งขันแย่งตำแหน่งได้ไม่เหมือนเดิมแล้ว สตาฟฟ์โค้ชเองก็เชื่อแบบเดียวกันแต่พวกเขาก็เข้าใจที่ อาซาร์ ไม่ปลื้มกับโอกาสลงสนามที่น้อยนิด

อาซาร์ ไม่ได้ลงสนามให้กับ มาดริด มามากกว่า 2 เดือนแล้ว โดยเกมเอาชนะ คาเซเรโน่ สโมสรในระดับดิวิชั่นสี่เมื่อวันที่ 3 มกราคมคือเกมสุดท้ายที่เขาได้ลงเล่นให้สโมสร

มาดริด และ อาซาร์ ไม่ได้พูดคุยกันถึงเรื่องอนาคตเลยและก็ไม่มีแผนที่จะมาจับเข่าคุยกันในเร็วๆนี้ด้วย

แหล่งข่าวอ้างว่าทางเดียวที่อาจโน้มน้าวให้ อาซาร์ ย้ายออกจาก มาดริด คือการได้โอกาสไปค้าแข้งในอเมริกา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*