วิเคราะห์บอล โรม่า -vs- เรอัล โซเซียดาด

วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566

ยูโรป้า ลีก

โรม่า -vs- เรอัล โซเซียดาด

เวลา : 00.45 น.

เรตราคาไทย : โรม่า ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้านทัพ “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ผลงานในรอบที่ผ่านมาพวกเขาฝ่าด่านเอาชนะ ซัลซ์บวร์ก สกอร์รวม 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้จะไม่มี เอบริม่า ดาร์โบ กับ โอล่า โซลบัคเค่น ที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้ซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อทีมแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ใช่แกนหลักของทีม ด้านการจัดทัพคาดจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจัดชุดใหญ่ลงสนามนำทีมมาโดย เปาโล ดิบาล่า กับ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แทมมี่ อับราฮัม ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – นิโคล่า ซาเลฟสกี้, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – เปาโล ดิบาล่า, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ – แทมมี่ อับราฮัม


          ฝั่งทีมเยือน เรอัล โซเซียดาด ของกุนซือ อีมานอล อัลกูอาซิล สภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี อูมาร์ ซาดิก, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้ และมาร์ติน แมร์เกลานซ์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าหน้าเดิมๆที่เจ็บพักใหญ่แล้วทั้งหมด นอกเหนือจาก 3 รายนี้พวกเขามีกลุ่มผู้เล่นที่พร้อมลงสนามทุกคน โดยเกมนี้จะใช้ระบบ 4-1-3-2 แนวรุกจะวาง บราอิส เมนเดซ, มิเกล เมริโน่ และทาเคฟุสะ คูโบะ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มิเกล โอยาร์ซาบัล และคาร์ลอส เฟร์นานเดซ ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เรอัล โซเซียดาด (4-1-3-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรบิน เล นอร์ม็องด์, ดิเอโก้ ริโค – มาร์ติน ซูเบเมนดี้ – บราอิส เมนเดซ, มิเกล เมริโน่, ทาเคฟุสะ คูโบะ – มิเกล โอยาร์ซาบัล, คาร์ลอส เฟร์นานเดซ

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน โรม่า ของกุนซือ มูรินโญ่ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี เกมรุกก็พึ่งพาได้ และเกมรับก็เหนียวเลย แมตช์นี้ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สู้กันสนุกสูสีแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มเกมเหย้าของ โรม่า นั้นดีมากๆ มูรินโญ่ มีประสบการณ์บนเวทียุโรปมานานแท็คติกเวลาเล่นบอลถ้วยของเขาถือว่ายอดเยี่ยม แถมได้เล่นในบ้านน่าจะชิงความได้เปรียบเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ก่อนในเกมนี้ ฉะนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ มองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง โรม่า เชือด
ฟันธงสกอร์ โรม่า ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*