วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส -vs- จูบิโล่ อิวาตะ

วันพุทธที่ 8 มีนาคม 2566

เจ ลีก คัพ

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส -vs- จูบิโล่ อิวาตะ

เวลา : 17.00 น.

เรตราคาไทย : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต่อ 1.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ของกุนซือ เควิน มัสแคต และเป็นเจ้าของแชมป์ในรายการนี้ 1 สมัย เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ จูบิโล่ อิวาตะ โดยสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี ริวตะ โคอิเกะ กับ เรียว มิยาอิจิ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เอลแบร์, คันตะ อิโนะอุเอะ และทาคุมะ นิชิมูระ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง อันแดร์ซอน โลเปส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน จูบิโล่ อิวาตะ ของกุนซือ อาคิโนบุ โยโกอูชิ พวกเขาเป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้ 2 สมัย สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาไร้เงา ริกุ โมริโอกะ ที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง ดูดู้, เรียว เจอร์เมน และโชตะ คาเนโกะ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง เคนยู ซูกิโมโต ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็นทีมดังจากศึก เจ ลีก และเคยครองแชมป์ในรายการนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แมตช์นี้ได้เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของ จูบิโล่ อิวาตะ ที่มาจากลีกทู บอกเลยว่าระดับของทั้งคู่นั้นแตกต่างกันสุดๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่งควบ (ลบห้า) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะอย่างที่บอก เอฟ มารินอส นั้นเหนือกว่าเยอะทั้งขุมกำลังและเกรดบอล บวกกับได้เล่นในบ้นเกมนี้พวกเขาน่าจะไล่บี้เอาชนะผู้มาเยือนได้อย่างแน่นอน แต่จะได้กินเต็มหรือกินครึ่งนั้นคงต้องไปลุ้นกันในเกมว่าพวกเขาจะเน้นมากน้อยแค่ไหน แต่ยังไงอยู่ฝั่งต่อมองว่าไม่ชอกช้ำครับ

ฟันธง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*