วิเคราะห์บอล โชนัน เบลล์มาเร่ -vs- อุราวะ เร้ดส์

วันพุทธที่ 8 มีนาคม 2566

เจ ลีก คัพ

โชนัน เบลล์มาเร่ -vs- อุราวะ เร้ดส์

เวลา : 17.00 น.

เรตราคาไทย : เสมอ โชนัน เบลล์มาเร่

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน โชนัน เบลล์มาเร่ แชมป์ในรายการนี้ 1 สมัย ภายใต้การทำทีมของกุนซือ ซาโตชิ ยามางุชิ สภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้พวเขาจะมาในระบบ 3-1-4-2 แดนกลางจะวาง โคสุเกะ โอโนเสะ กับ ทาริค เอลยูนูสซี คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมี 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ชูโตะ มาชิโนะ และยูกิ โอฮาชิ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

           ทางฝั่งทีมเยือน อูราวะ เร้ดส์ เจ้าของแชมป์ในรายการนี้ 2 สมัย ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด โดยการจัดทัพคาดว่ากุนซือ มาเซจ สกอร์ซ่า จะวางแผนในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง โทโมอากิ โอคุโบะ, โยชิโอะ โคอิซูมิ และเดวิด โมเบิร์ก คาร์สสัน คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมีหัวหอกตัวเป้าเป็น ชินโซ โกโรกิ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
           ทั้งสองทีมต่างก็ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ในเกมลีกได้ลุ่มๆดอนๆพอๆกันเลย แมตช์นี้โคจรมาพบกันในบอลถ้วย เจ ลีก คัพ ดูทรงน่าจะสูสีกันอีกตามเคย เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เจ้าบ้าน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลยครับ เพราะบอลของทั้งคู่ใกล้เคียงกัน สามารถออกได้หลายหน้าจริงๆ ดังนั้นข้ามคู่นี้ไปดีที่สุดครับ แต่ในฐานะผู้เขียนผมคงต้องฟันธงให้จบ และผมขอเลือกอยู่ฝั่งเจ้าบ้าน โชนัน เบลล์มาเร่ เพราะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน เกมนี้น่าจะมีทีเด็ดเบียดเอาชนะทีมเยือนได้ครับ

ฟันธง โชนัน เบลล์มาเร่ เชือด
ฟันธงสกอร์ โชนัน เบลล์มาเร่ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*