วิเคราะห์บอล สเปอร์ส -vs- เอซี มิลาน

วันพุทธที่ 8 มีนาคม 2566

แชมเปี้ยนส์ ลีก

สเปอร์ส -vs- เอซี มิลาน

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : สเปอร์ส ต่อ 0.5 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

           เจ้าบ้าน ทัพ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ภายใต้การดูแล คริสเตียน สเตลลินี่ ที่คุมทีมแทน คอนเต้ ที่ต้องใช้เวลาพักซักระยะหลังจากเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดี โดยเกมเลกแรกพวกเขาบุกไปพ่าย มิลานมาก่อน 0-1 แมตช์นี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเชื่อว่าพวกเขาสู้เต็มที่แน่นอน ส่วนสภาพความพร้อมนั้น พวกเขาจะไม่มี อีริก ดายเออร์ กองหลังที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ตัวเดี้ยงมี อูโก้ โยริส , อีฟส์ บิสซูม่า, โรดริโก้ เบนตานกูร์ และไรอัน เซสเซนญง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นหน้าเดิมๆทั้งหมด อย่างไรก็ตามข่าวดียังพอมีเพราะแดนกลางพวกเขาจะได้ ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก กลับมาพร้อมลงสนามหลังจกที่เจ้าตัวพลาดไม่ได้ช่วยทีมในเลกแรก ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แดนบนจะวาง เดยัน คูลูเซฟสกี้ กับ ริชาร์ลิซอน คอยเดินเกมรุก สนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง แฮร์รี่ เคน ลงบู๊ในเกมนี้

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปอร์ส (3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – คริสเตียน โรเมโร่,เคลมองต์ ลองเล่ต์, เบน เดวีส์ – เอแมร์ซอน รอยัล, โอลิเวอร์ สคิปป์, ปิแอร์ ฮอยเบียร์, อิวาน เปริซิซ – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิซอน – แฮร์รี่ เคน


           ฝั่งทีมเยือน ทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เกมในเลกแรกพวกเขาเปิดบ้านเชือด สเปอร์ส มาก่อน 1-0 แมตช์นี้ต้องมาเยือนถึงลอนดอนดูไม่ใช่งานง่ายสำหรับพวกเขาเลย สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะไม่มี มัตเตโอ กับเบีย กับ บราฮิม ดิอ๊าซ ที่บาดเจ็บ นอกเหนือจากนี้พวกเขามีผู้เล่นพร้อมบู๊กันทุกคน โดยการจัดทัพคาดจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง ราเด้ ครูนิช กับ ราฟาเอล เลเอา คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน โดยมี โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นหน้าเป้าล่าสกอร์

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
เอซี มิลาน (3-4-2-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ปิแอร์ คาลูลู, ซิมง เคียร์, มาลิค เธียว – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, อิสมาแอล เบนนาแซร์, ซานโดร โตนาลี่, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ราเด้ ครูนิช, ราฟาเอล เลเอาร – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ทรรศนะ tengchamp
          เลกแรกที่เจอกันเป็นทางฝั่ง เอซี มิลานที่เปิดบ้านเอาชนะไป 1-0 ส่วนเกมในเลกที่สองนี้ฝั่ง ท็อตแน่มฯ ได้กลับมาเล่นในบ้านที่กรุงลอนดอน บอกเลยว่าจะเป็นเกมที่สู้กันสนุกอย่างแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก(ลบสิบ) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะเกมเลกแรกสู้กันสนุกสูสีและทัพ “ไก่เดือยทอง” สู้ได้แบบสบายๆเพียงแต่จังหวะทำประตูดันมาไร้โชคเท่านั้น แมตช์นี้สเปอร์สได้กลับมาเล่นในบ้านเชื่อว่าความมั่นใจของพวกเขามีมากขึ้นกว่าเดิม เกมรุกนั้นคมอยู่แล้วน่าจะไล่บดมิลานได้อย่างแน่นอน ดังนั้นอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง ต่อ สเปอร์ส
ฟันธงสกอร์ สเปอร์ส ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*