วิเคราะห์บอล ซางัน โตสุ -vs- คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

วันพุทธที่ 8 มีนาคม 2566

เจ ลีก คัพ

ซางัน โตสุ -vs- คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เวลา : 17.00 น.

เรตราคาไทย : ซางัน โตสุ ต่อ 0.5 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ซางัน โตสุ ของกุนซือ เคนตะ คาวาอิ สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะไม่มี ฮวาง ซก โฮ ที่บาดเจ็บ และไม่มี โยชิกิ นาราฮาระ กับ ชินยะ นากาโนะ 2 แข้งดาวรุ่งที่ถูกเรียกติดทีมชาติชุดเล็กหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้เช่นกัน ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง ฟูชิ ฮอนดะ, จุน นิชิกาวะ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เคย์มาน โตกาชิ ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งผู้มาเยือน คอนซาโดล ซัปโปโร ของเทรนเนอร์ มิไฮโล เปโตรวิช พวกเขาเคยเข้าชิงในรายการนี้หนึ่งครั้งในปี 2019 แต่อกหักได้แค่รองแชมป์ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้จะไม่มี คาซูกิ ฟูคาอิ กับ โยชิอากิ โคมาอิ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้พวกเขาจะใช้ระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง สึโยชิ โอกาชิว่า กับ เรียวตะ อาโอกิ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น คิม กอน อี ขณะที่แนวรุกทีมชาติไทยอย่าง สุภโชค สารชาติ ยังต้องรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองต่อไป

ทรรศนะ tengchamp
          เป็นเกมบอลถ้วยที่ต้องบอกเลยว่าคู่นี้สูสีอย่างแน่นอน เพราะเกรดบอลใกล้เคียงกัน เจ้าบ้าน ซางันดูดีกว่าเล็กน้อย ถ้าวัดผลงานจากเกมลีก 3 นัดแรกในฤดูกาลนี้ เพราะฝั่งของ คอนซาโดล ซัปโปโร ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย เรทราคาเปิดออกมาให้ เลือก ยอมรับว่าเป็นราคาที่ยากต่อการฟันธงเป็นอย่างมาก เพราะบอลถ้วยอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าให้แนะนำก็ขอให้ข้ามคู่นี้ไปจะดีที่สุดครับ ไม่คุ้มที่จะลงทุนด้วย แต่ในฐานะผู้เขียนผมคงต้องฟันธงให้จบ และผมขอเลือกอยู่เจ้าบ้าน ซางัน ครับ เพราะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แถมผลงานเกมลีกก็ดูดีกว่าทีมเยือน เกมนี้น่าจะเบียดเอาชนะไปได้ครับ

ฟันธง ซางัน โตสุ เชือด
ฟันธงสกอร์ ซางัน โตสุ ชนะ1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*