วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ -vs- นาโงย่า แกรมปัส

วันพุทธที่ 8 มีนาคม 2566

เจ ลีก คัพ

วิสเซล โกเบ -vs- นาโงย่า แกรมปัส

เวลา : 17.00 น.

เรตราคาไทย : วิสเซล โกเบ ต่อ ปป(-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ ออกสตาร์ทผลงานในเกมลีกได้ดี ลงเล่นไป 3 เกมชนะรวด ตอนนี้รั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง ลีโอ โอซากิ คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง โคยะ ยูรูกิ, ยูยะ โอซาโกะ และโยชิโนริ มุโตะ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน นาโงย่า แกรมปัส ภายใต้การทำทีมของ เคนตะ ฮาเซงาวะ เจ้าของแชมป์ในรายการนี้ 1 สมัยในปี 2021 โดยสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้พวกเขาจะไม่มี คาซูกิ นางาซาวะ และไอ เกียวโตกุ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจะวาง มาเตอุส กับ เคนซูเกะ นางาอิ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าอย่าง แคสเปอร์ ยุงเกอร์ หอกเดนมาร์กลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น วิสเซล โกเบ ถือว่าออกสตาร์ทเกมลีกในฤดูกาลนี้ได้ดีมากๆ โดยลงแข่งไปแล้ว 3 นัดชนะรวดและรั้งจ่าฝูงของตาราง เกมนี้เป็นศึกบอลถ้วยก็จริงแต่พวกเขาฟอร์มกำลังเข้าฝักบอกเลยว่าอันตรายสำหรับทีมเยือนอย่าง นาโงย่า แกรมปัส มากๆ เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบสิบ) แนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ โกเบ กำลังคึกคัก เกมรุกกำลังจูนกันติด น่าจะสู้กันสนุกแน่นอน ดังนั้นแนะนำให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ฟันธง วิสเซล โกเบ เชือด
ฟันธงสกอร์ วิสเซล โกเบ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*