วิเคราะห์บอล เวสต์บรอม -vs- วีแกน

วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

แชมเปี้ยนชิพ

เวสต์บรอม -vs- วีแกน

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เวสต์บรอม ต่อ หนึ่งลูก

สภาพความพร้อม
เวสต์บรอม

เกรดี้ ดิยังกาน่า ผู้เล่นปีก ที่เจ็บเท้าในเกมที่พวกเขาชนะมิดเดิ้ลสโบรช์ต้องลุ้นว่าต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหรือไม่ หากไม่ต้องผ่าดิยังกาน่าจะพักแค่ 2 สัปดาห์ กรณีรับการผ่าตัดต้องพักจนจบฤดูกาล นอกจากนั้นมีแนวโน้มว่าแบรนดอน โธมัส-อซานเต้ กองหน้า จะพักด้วยอีกรายหลังจากที่เจ็บแฮมสตริงระหว่างการซ้อมก่อนจะไปเยือนฮัลล์ เกมรับตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กที่จะไม่มีไคล์ บาร์ทลี่ย์ ที่เจ็บ น่าจะให้ดาร่า โอเช จับคู่กับอีริก ปีเตอร์ส ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ตามระบบ 4-2-3-1 เกมรุกน่าจะเป็นเจด วัลเลซ (5 ประตู 7 แอสซิสต์) จอห์น สวิฟต์ (3 ประตู 6 แอสซิสต์) และมาร์ค อัลไบรตัน (0 ประตู 0 แอสซิสต์) เป็นตัวทำเกมด้านหลังดาริล ไดค์ (5 ประตู 1 แอสซิสต์)

วีแกน

อยู่ในสภาพพร้อมจัดทีมที่ดีที่สุดลงเล่น ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นดาเนล ซินานี่ (0 ประตู 0 แอสซิสต์) เตโล อาสการ์ด (2 ประตู 1 แอสซิสต์) และวิล คีน (10 ประตู 2 แอสซิสต์) แดนกลางตัวหลักอย่างเจมส์ แม็คคลีน (2 ประตู 7 แอสซิสต์) พร้อมลงทำเกม

ทรรศนะ tengchamp
เวสต์บรอม (แข่ง 34 ชนะ 13 เสมอ 9 แพ้ 12 ได้ 44 เสีย 38 แต้ม 48) นัดล่าสุดครองบอลได้เยอะกว่า และเกมรุกสร้างโอกาสสวยๆ ได้ทว่ายิงไม่ผ่านคาร์ล ดาร์โลว์ อดีตโกล์นิวคาสเซิ่ล ที่โชว์ฟอร์มเซฟจนได้แมนออฟ เดอะ แมตช์ ช่วยให้ฮัลล์ ซิตี้ เป็นฝ่ายชนะ 2-0 สถานการณ์ลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟค่อนข้างจะคับขันเนื่องจากตามอันดับ 6 อย่างนอริช 7 แต้ม อย่างไรก็ตามเวสต์บรอมแข่งน้อยกว่านอริช 1 เกม

ด้าน วีแกน (แข่ง 34 ชนะ 7 เสมอ 11 แพ้ 16 ได้ 31 เสีย 53 แต้ม 32) ทีมรองบ๊วย เกมล่าสุดเล่นในถิ่นได้แค่เสมอเบอร์มิงแฮม 1-1 เพื่ออยู่รอดแล้วต้องดิ้นรนอย่างหนักต่อไปเนื่องจากคะแนนตามทีมในโซนปลอดภัย 6 แต้ม นัดนี้ไปเยือนเวสต์บรอมน่าจะเจองานหนัก ในถิ่นทีมเดอะแบ๊กกี้ส์ ผลงานดี นัดล่าสุดแม้จะพ่ายแต่ยังดูทรงดีอยู่ เกมนี้น่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

ผลบอลที่คาด
เวสต์บรอม ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*