วิเคราะห์บอล ลาซิโอ -vs- อัล์คม่าร์

วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ลาซิโอ -vs- อัล์คม่าร์

เวลา : 00.45 น.

เรตราคาไทย : ลาซิโอ ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

ลาซิโอ

          เจ้าบ้านจากอิตาลี กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มขึ้นซะเหลือเกินจากการไม่แพ้ใครมา 5 นัดซ้อนโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่บุกเอาชนะทีมจ่าฝูงอย่างนาโปลี ได้สำเร็จ อีกทั้งความพร้อมก่อนลงสนาม เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจจึงไม่แปลกใจที่นัดนี้จะยกยอดเลือกใช้งานผู้เล่นเซ็ทเดิมลงบู๊ด้วยระบบ 4-3-3 วาง มาติอัส เวซิโน่ มิดฟิลด์อุรุกวัยที่เกมล่าสุดยิงประตูได้รับหน้าที่ปั้นเกมรุกเพื่อส่งไม้ต่อให้กับสามประสานอย่าง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ที่บวกสกอร์รวมกันไปแล้ว 23 ตุงรอเป็นทีเด็ดเช่นเคย

ลาซิโอ (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล – อดัม มารูซิช, อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, พาทริก, เอลเซด ฮูซาย – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, มาติอัส เวซิโน่, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

อัล์คม่าร์

          ผู้มาเยือนจากฮอลแลนด์ ภายใต้การนำทัพของ ปาสคาล ยานเซ่น ผลงานโดยรวมถือว่าดีเลยทีเดียวจากการเข้าวินมา 2 นัดซ้อนแม้ว่าสภาพทีมจะมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บค้างสต็อคมากถึง 7 รายก็ตามแต่เป็นนักเตะที่เดี้ยงยาวไม่มีผลต่อการจัดทัพอยู่แล้ว คาดว่าทริปเยือนวันนี้ไม่มีทางเลือกต้องใช้งานผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊โดยเฉพาะแดนหน้าที่จะเป็นสามประสานเจ้าเก่าหน้าเดิมอย่าง เยนส์ โอการ์ด (21 นัด/8 ประตู), วานเจลิส พาฟลิดิส (16 นัด/11 ประตู) และ ยสเปอร์ คาร์ลส์สัน (17 นัด/4 ประตู) พร้อมเป็นเดอะแบกประจำทีม

อัล์คม่าร์ (4-3-3) : แมตธิว ไรอัน – ยูกินาริ ซูกาวาระ, เว้าเตอร์ คูส, พานเตลิส ฮาตซิเดียกอส, มิลอส เคร์เคซ – ไทจ์ชานี ไรจ์นเดอร์ส, จอร์จี มิไฮโลวิช, สเปน ไมจ์นานส์ – เยนส์ โอการ์ด, วานเจลิส พาฟลิดิส, ยสเปอร์ คาร์ลส์สัน

ทรรศนะ tengchamp

          น่าจะเป็นเกมที่สนุกเลยทีเดียวเพราะถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดทั้งสองทีมจะมาในระบบเน้นรุกเหมือนกันนั่นก็คือ 4-3-3 อย่างไรก็ตามด้วยชื่อชั้นและขุมกำลังนักเตะที่เหนือกว่าทำให้เกมนี้ ลาซิโอ เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือกว่าชัดเจนเลยแถมได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆอีกด้วยเชื่อว่าพวกเขาพร้อมเช็กบิลเผด็จศึกคู่แข่งตั้งแต่เลกแรกล่ะครับ ขณะที่ อัล์คม่าร์ มั่นใจว่าถ้าเล่นเปิดหน้าแลกกับคู่แข่งพวกเขารอโดนยิงประตูได้เลยเพราะถ้าให้เทียบกับคู่แข่งถือว่ายังต่างกันพอสมควรเลยล่ะครับ ดังนั้นกับราคาที่เปิดให้ ลาซิโอ ต่อ 0.75 กับราคาที่ขอเพียงแค่ชนะก็ได้ตังค์แล้วมั่นใจว่าเจ้าบ้านพร้อมเข้าวินไปได้ในที่สุดล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ลาซิโอ โก้จริงๆ

ชี้ชัด : ลาซิโอ โชว์ของ

ฟันธง : ลาซิโอ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*