วิเคราะห์บอล เร้ดดิ้ง -vs- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

แชมเปี้ยนชิพ

เร้ดดิ้ง -vs- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่อ ครึ่งลูก

สภาพความพร้อม
เร้ดดิ้ง

พอล อินซ์ กุนซือเร้ดดิ้ง จะได้โจ ลัมลีย์ นายทวารกลับมาเฝ้าเสาหลังจากที่ลงเจอมิดเดิ้ลสโบรช์ทีมแม่ไม่ได้ แดนกลางน่าจะปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเพื่อเติมความสด ที่ที่ไทรีส ฟอร์นาห์ น่าจะสอดแทรกเป็น 11 ตัวแรกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ขณะที่เกมรุกลูคัส เจา ที่หายจากการบาดเจ็บนัดนี้น่าจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ตามระบบ 4-2-3-1 ยาคู เมอิเต้ (3 ประตู 3 แอสซิสต์) ทอม อินซ์ (9 ประตู 4 แอสซิสต์) และ เชน ลอง (1 ประตู 1 แอสซิสต์) จะเล่นด้านหลังลูคัส เจา (5 ประตู)

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

จะขาดผู้เล่นอย่างอาเนล อาห์เหม็ดฮอดซิค กองหลังที่โดนแบน ตามระบบ 3-5-2 กองหน้าคู่น่าจะเป็นอิลิมัน เอ็นดิอาย (10 ประตู 7 แอสซิสต์) และโอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ (11 ประตู 1 แอสซิสต์) แดนกลางตัวหลักอย่างโอลิเวอร์ นอร์วู้ด (11 ประตู 1 แอสซิสต์) แม็กซ์ โลว์ (1 ประตู 4 แอสซิสต์) และซานเดอร์ เบอร์เก้ (5 ประตู 3 แอสซิสต์) พร้อมลงทำเกม

ทรรศนะ tengchamp

เร้ดดิ้ง (แข่ง 34 ชนะ 13 เสมอ 5 แพ้ 16 ได้ 38 เสีย 53 แต้ม 44) นัดล่าสุดไปแพ้ที่มิดเดิ้ลสโบรช์ที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้น 0-5 เป็นเกมที่มิดเดิ้ลสโบรช์เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด ที่ที่พวกเขาเป็นฝ่ายครองเกมตรงกลาง และเล่นเกมรุกได้หลากหลาย อย่างไรก็ตาม กลับมาเล่นในถิ่นเร้ดดิ้งที่ในบ้านทำผลงานดีนัดนี้น่าจะดูดีขึ้น

ด้าน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด(แข่ง 34 ชนะ 19 เสมอ 7 แพ้ 8 ได้ 55 เสีย 31 แต้ม 64) ฟอร์มระยะหลังแกว่งหนัก เป็นเหตุให้โดนมิดเดิ้ลสโบรช์ (อันดับ 3) ทำแต้มไล่จี้ เพื่อเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติถึงตรงนี้ทีมดาบคู่ต้องลุ้นหนัก เกมล่าสุดพวกเขาออกไปพ่ายที่แบล็คเบิร์นที่อยู่ในช่วงฟอร์มดี 0-1 ในส่วนของเกมรุกเป็นทีมกุหลาบไฟที่เล่นได้มีสีสันกว่า  มานัดนี้ต้องออกนอกบ้านอีกครั้ง เจอกับเร้ดดิ้งที่ในถิ่นผลงานดี น่าจะยากสำหรับเชฟฯยูฯที่จะมีสามคะแนนกลับมา

ผลบอลที่คาด
เร้ดดิ้ง เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*