วิเคราะห์บอล ฮัดเดอร์สฟิลด์ -vs- บริสตอล ซิตี้

วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

แชมเปี้ยนชิพ

ฮัดเดอร์สฟิลด์ -vs- บริสตอล ซิตี้

เวลา : 02.45 น.

เรตราคาไทย : เสมอ

สภาพความพร้อม
ฮัดเดอร์สฟิลด์

จะไม่มีเจไฮม์ เฮ้ดลีย์ แบ็กซ้ายที่เจ็บแฮมสตริงระหว่างเกมล่าสุดกับโคเวนทรี น่าจะเป็นเบน แจ็คสันที่ลงทำหน้าที่แทน ตามระบบ 3-5-2 เกมรุกคาดจอร์แดน โร้ดส์ (5 ประตู) จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง และน่าจะได้ประสานงานกับแดนนี่ วอร์ด (3 ประตู 2 แอสซิสต์) แดนกลางแจ็ค รูโดนี่ (4 แอสซิสต์) พร้อมลงทำเกม

บริสตอล ซิตี้

จะไม่มีโจ วิลเลี่ยมส์ มิดฟิลด์ตัวหลัก (2 ประตู 1 แอสซิสต์) ลและโทมัส คาลาส ปราการหลังเนื่องจากการบาดเจ็บ ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กของคาลาสน่าจะเป็นคาเมรอน พริง กองกลางอาชีพที่ทำหน้าที่เซ็นเตอร์แบ็กจำเป็น ตามระบบ 4-2-3-1 คาด มาร์ค ไซค์ส (4 ประตู) อเล็กซ์ สก็อตต์ (4 แอสซิสต์) และแซม เบลล์ (1 ประตู) เป็นตัวทำเกมด้านหลังนากี้ เวลส์ (11 ประตู 4 แอสซิสต์) ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ อาจจะถอยอันเดรียส ไวน์มัน (4 ประตู 4 แอสซิสต์) ลงทำหน้าที่แทนวิลเลี่ยมส์

ทรรศนะ tengchamp
ฮัดเดอร์สฟิลด์ (แข่ง 34 ชนะ 8 เสมอ 7 แพ้ 19 ได้ 30 เสีย 51 แต้ม 31) รั้งท้ายของตารางคะแนนหลังทำผลงานมาต่อเนื่อง พวกเขาหงายการ์ดเปลี่ยนกุนซือดึงนีล วอร์น็อคกลับมาคุมทีมอีกครั้ง และเริ่มต้นได้สวยจากการชนะเบอร์มิงแฮม ทว่าสองเกมต่อมาแพ้แบบไม่มีสภาพ เริ่มจากพ่ายเบิร์นลี่ย์จ่าฝูง และล่าสุดโคเวนทรี ขณะที่ ด้าน บริสตอล ซิตี้ (แข่ง 34 ชนะ 11 เสมอ 11 แพ้ 12 ได้ 43 เสีย 43 แต้ม 44) เกมล่าสุดในลีกไปแพ้ที่คาร์ดิฟฟ์ 0-2 ส่งผลให้สถิติไร้พ่ายของพวกเขาโดนหยุดไว้ที่ 9 เกม น่าจะยากแล้วที่จะทำอันดับไปเพลย์ออฟ ที่ที่พวกเขาตอนนี้ตามอยู่ 11 แต้ม นัดนี้น่าจะไปเล่นเต็มที่เพื่อไถ่โทษ ฮัดเดอร์สฟิลด์ต้องการแต้มสุสดๆ เพื่ออยู่รอด (ตามทีมโซนปลอดภัย 7 แต้ม) อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเกมรุกเป็นบริสตอล ซิตี้ ที่ดูมีสีสันกว่าเฉียบคมกว่า นัดนี้น่าจะได้ลุ้นถึงชนะ

ผลบอลที่คาด
บริสตอล ซิตี้ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*