วิเคราะห์บอล โวลุนทารี -vs- อาร์เกส

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

โรมาเนีย

โวลุนทารี -vs- อาร์เกส

เวลา : 23.00 น.

เรตราคาไทย : โวลุนทารี ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
โวลุนทารี
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น มาร์เซโล โลเปส(25นัด/3ประตู) วิตาลี่ ดามาสคาน(19นัด/6ประตู) และ อดัม เนเมค(27นัด/7ประตู)

อาร์เกส
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง อาร์โนลด์ การิต้า(27นัด/9ประตู) เวสลี่ย์ โยเบลโล่(3นัด/0ประตู) และ เควิน คูเบมบ้า(3นัด/1ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น โวลุนทารี ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปเอาชนะ มิโอวินี่ มาได้ 3-0 ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันแล้วแถมยังเป็นคลีนชีตทั้ง 2 เกมเลยอีกด้วย ส่วนทีมเยือน อาร์เกส ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ ยูนิเวอร์ฯ คลูจ์ มา 0-1 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา โวลุนทารี ต่อ ปป. ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับเจ้าถิ่น โวลุนทารี ฟอร์มกำลังเข้าฝักสุดๆหลังเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมรวดแถมยังเป็นคลีนชีตทั้ง 2 เกมเลยอีกด้วย ผิดกับทางฝั่ง อาร์เกส ที่ผลงานดูสวนทางหลังพวกเขาแพ้รวดมา 3 นัดแถมยังไร้ชัยในลีกติดต่อกันมาเป็นเกมที่ 12 เข้าไปแล้ว วันนี้เลยแนะนำเชียร์เจ้าถิ่น โวลุนทารี ดีกว่าครับ

ฟันธง : ต่อ โวลุนทารี ”ดูดีกว่าเยอะ”
สกอร์ที่คาด : โวลุนทารี ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*