วิเคราะห์บอล เบรนท์ฟอร์ด -vs- ฟูแล่ม

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

พรีเมียร์ลีก

เบรนท์ฟอร์ด -vs- ฟูแล่ม

เวลา : 03.00 น.

เรตราคาไทย : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด

          เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า คริสตัล พาเลซ 1-1 ในลีกเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวนขุมกำลังหลักทั้งหมด แน่นอนว่าสามารถใช้งานได้ทุกราย คาดว่า แฟร้งค์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ กับ โยแอน วิสซ่า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ คริสเตียน นอร์การ์ด ปักหลักคุมเชิงอยู่แดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – โจชัว ดาซิลวา, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

ฟูแล่ม

          ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ลีดส์ 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด จะไม่สามารถใช้งาน เชา ปัลญินญ่า แดนกลางคนสำคัญที่ติดโทษแบนสะสมเหลืองครบโควต้า เช่นเดียวกับ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า, นีส์เค่นส์ เคบาโน่ และ ทอม แคร์นี่ย์ สามแข้งเดี้ยงที่ลงเล่นไม่ได้แน่นอน คาดว่า ซิลวา เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า กับ วิลเลี่ยน เป็นสามประสานกลางรุกคอยซัพพอร์ตอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน :
กองกลาง – เชา ปัลญินญ่า (24 นัด/3 ประตู)
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
กองหลัง – เลย์แว็ง กูร์กซาว่า (3 นัด)
กองกลาง – นีส์เค่นส์ เคบาโน่ (12 นัด), ทอม แคร์นี่ย์ (22 นัด)

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี๊ด, ซาซ่า ลูคิช – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้ทีมเยือน ฟูแล่ม มีลุ้นบุกแชร์แต้มกลับออกไป เพราะพวกเขากำลังฟอร์มแรงหาตัวจับยาก ด้วยการคว้าชัย 4 จาก 5 หนท้ายทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้น 9 ประตูเลยทีเดียว ซึ่งการได้ อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช กลับมายืนค้ำตัวเป้าคอยล่าตาข่ายเต็มรูปแบบ น่าจะช่วยเพิ่มมิติและความอันตรายให้กับแนวรับคู่แข่งพอสมควร จริงอยู่ที่เจ้าบ้าน เบรนท์ฟอร์ด ก็จัดว่าเขี้ยวเคี้ยวยากเหมือนกัน แต่ช่วงหลังหนักไปทางเจ๊า นอกจากนี้สถิติการพบกันหนล่าสุดก็เป็นฝ่ายปราชัย 2-3 อีกด้วย ฉะนั้นก็ไม่แปลกที่จะขอเทใจไปรองเต็มกำลังหวังมีแต้ม ฟันธง! เชียร์ “เจ้าสัวน้อย” ร้อยลีลา…!

รอง ฟูแล่ม 0.5

ฟันธง : “ฟูแล่ม เสมอ 1-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*